+Aa-
    Zalo

    Diễn viên hài Hàn Quốc gây phẫn nộ vì thú nhận đặt camera quay lén ở nhà vệ sinh nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cựu diễn viên hài Park Dae Seung của đài KBS đã thừa nhận mọi hành vi quay lén bất hợp pháp trong nhà vệ sinh nữ.

    Cựu diễn viên hài Park Dae Seung của đài KBS đã thừa nhận mọi hành vi quay lén bất hợp pháp trong nhà vệ sinh nữ.

    Cựu diễn viên hài Park Dae Seung thừa nhận quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh của đài KBS. Ảnh: Koreaboo

    Theo Koreaboo ngày 14/8, vụ án một người nổi tiếng đặt camera ẩn ở nhà vệ sinh đài KBS đã được đưa ra xét xử, hé lộ nhiều tình tiết gây sốc. Cụ thể, nam diễn viên hài Park Dae Sung bị cáo buộc nhiều tội bao gồm xâm phạm quyền riêng tư, quấy rối tình dục và quay lén. Không những thế, cảnh sát còn phát hiện rằng Park Dae Sung đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ và trực tiếp quay trộm những người phụ nữ ở đây.

    Trong phiên tòa, Park đã thừa nhận tất cả cáo buộc được đưa ra. Phía công tố viên cũng tuyên bố rằng từ tháng 10/2018 đến tháng 5/2020, nam diễn viên đã lẻn vào phòng tắm và phòng thay đồ nữ tổng cộng 47 lần để cài đặt các thiết bị quay phim bất hợp pháp.

    Một chiếc camera quay lén có hình dạng giống cục pin di động đã được tìm thấy trong nhà vệ sinh nữ. Ảnh: Koreaboo.


    Cụ thể, trong 2 năm Park đã tự mình cầm và đặt máy quay phía trên vách của các phòng tắm nữ 32 lần. Riêng trong tháng 5/2020, số lần đặt máy quay lén lên tới con số 15 lần. Bên cạnh đó, Park cũng bị buộc tội lưu trữ các tài liệu bất hợp pháp trong tài khoản cá nhân của mình.

    Được biết nạn nhân của vụ việc này hầu hết đều là người nổi tiếng và nhân viên làm trong tòa nhà. Luật sư của nam diễn viên cho biết: “Chúng tôi cố gắng để thỏa thuận và bồi thường các nạn nhân". Do đó, tòa án đã đồng ý để anh có thời gian thỏa thuận với các nạn nhân, phiên tòa tiếp theo sẽ diễn ra vào tháng 9 tới.

    Park Dae Sung năm nay 31 tuổi, bắt đầu sự nghiệp diễn hài vào năm 2018 khi vượt qua vòng tuyển chọn của đài KBS tháng 7.2018. Park Dae Sung được đài KBS nâng đỡ, thường xuyên xuất hiện trong Gag concert ở những tập như Fake news, Hidden voice, 2-Minute drama và International Kindergarten.

    Chính vì thế, sự việc khiến nhiều người bất bình bởi ngày phát hiện camera ẩn, toàn bộ dàn cast của Gag concert đều có mặt để ghi hình tập cuối. Cư dân mạng cũng bày tỏ mong muốn Park Dae Sung sẽ bị trừng phạt thích đáng.

    Park Dae Sung năm nay 31 tuổi, bắt đầu sự nghiệp diễn hài vào năm 2018 khi vượt qua vòng tuyển chọn của đài KBS tháng 7.2018. Park Dae Sung được đài KBS nâng đỡ, thường xuyên xuất hiện trong Gag concert ở những tập như Fake news, Hidden voice, 2-Minute drama và International Kindergarten.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-han-quoc-gay-phan-no-vi-thu-nhan-dat-camera-quay-len-o-nha-ve-sinh-nu-a335164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan