+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Lan Phương đã đính hôn với bạn trai ngoại quốc chiều cao "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lan Phương tiết lộ vị hôn phu là người sống tình cảm và rất quan tâm người yêu, cô đặc biệt rất thích chiều cao 2,04m của bạn trai.

    Lan Phương tiết lộ vị hôn phu là người sống tình cảm và rất quan tâm người yêu, cô đặc biệt rất thích chiều cao 2,04m của bạn trai.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lan Phương đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc đồng thời tiết lộ về thông tin đính hôn.

    Nữ diễn viên Lan Phương và bạn trai ngoại quốc.

    Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên đây được coi là lần hiếm hoi cô công khai "nửa kia" trước công chúng.

    Được biết, bạn trai Lan Phương tên là David, người Anh, sinh sống và làm việc tại Hà Nội được gần 2 năm. Cô và anh quen nhau vào tháng 7/2017. Cả hai gặp nhau tại một nhà hàng ở Hà Nội và David là người chủ động bắt chuyện làm quen khi thấy Lan Phương đi ăn một mình.

    Sau khi quen nhau được hơn 4 tháng, đến tháng 12/2017, cô chấp nhận lời cầu hôn của anh.

    Trả lời Tri thức trực tuyến về việc đính hôn có vẻ nhanh chóng, nữ diễn viên cho hay: "Tôi luôn thích những mối tình tiến tới nhanh chóng và nồng nhiệt. Từ trước đến nay tôi luôn yêu như thế. Chỉ có tình cảm sâu sắc mới có thể tiến triển nhanh được".

    Về kế hoạch đám cưới, theo cô cả hai chưa nghĩ tới nhưng dự định tổ chức tiệc nhỏ, ấm cúng bên những người thân thiết. "Tôi thích lễ cưới có 10 người nhưng anh ấy muốn có 20 người dự. Đến nay chúng tôi vẫn chưa thống nhất được con số", cô kể.

    Ngoài ra, mặc dù người yêu làm việc ở Hà Nội còn Lan Phương ở TP.HCM nhưng hai người vẫn có những cách để gần nhau, giữ lửa tình yêu.

    Cô tiết lộ với Dân Việt: "Thời gian trước hầu như chúng tôi đều gần nhau vì tôi quay phim ở Hà Nội. Hiện tại, bên cạnh đóng phim, tôi còn tham gia các gameshow trong Nam. Anh sẽ bay vào thăm tôi lúc rảnh. Tôi cũng chủ động ra gặp anh khi trống lịch. Từ khi yêu nhau, chúng tôi di chuyển trên máy bay khá nhiều. Tôi cũng đang khá đắn đo về việc làm sao cả hai có thể gần nhau để thuận tiện quan tâm, chăm sóc".

    Lan Phương chia sẻ, cô đang tận hưởng tình yêu và cảm thấy mọi thứ đều rất tốt đẹp. Tuy nhiên, nữ diễn viên không vì say đắm trong tình yêu mà lơ là sự nghiệp diễn xuất. Trong năm mới, nữ diễn viên chọn lọc vai diễn để có sự lột xác mạnh mẽ hơn trong mắt khán giả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-lan-phuong-da-dinh-hon-voi-ban-trai-ngoai-quoc-chieu-cao-khung-a216216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan