+Aa-
    Zalo

    Diễn viên múa 37 tuổi qua đời sau khi rơi từ độ cao 10m xuống đất

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên múa gặp sự cố trong lúc biểu diễn, rơi từ độ cao khoảng 10m xuống đất khiến khán giả không khỏi hoảng hốt.

    Ngày 16/4, tờ 163 đưa tin một nữ diễn viên múa 37 tuổi qua đời sau màn nhào lộn đu dây ở độ cao 10m. Sự việc xảy ra vào 20h53 ngày 15/4 trong sự kiện cuối tuần tại Vĩnh Kiều, Tô Châu, tỉnh An Huy (Trung Quốc).

    Nữ diễn viên bị ngã khi đang thực hiện màn nhào lộn trên cao để nắm lấy chiếc nhẫn được cẩu lên không trung. Trong quá trình biểu diễn, bạn diễn nam nhấc bổng nữ diễn viên lên thì bất ngờ bị tuột tay, khiến cô rơi từ độ cao khoảng 10m xuống dưới đất.

    Khán giả không khỏi hoảng hốt khi chứng kiến sự việc. Theo Ettoday, nữ diễn viên 37 tuổi lập tức được đưa đi cấp cứu sau khi vụ việc xảy ra. Tới chiều ngày 16/4, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về cái chết của nữ diễn viên múa này.

    Theo Sina, chính quyền địa phương cho biết các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng nữ diễn viên không qua khỏi. Hiện nhiều nhân viên tổ chức sự kiện cùng các bộ phận liên quan được triệu tập để cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

    dien vien mua 37 tuoi qua doi sau khi roi tu do cao 10m xuong dat
    Nữ diễn viên múa gặp sự cố trong lúc biểu diễn, rơi từ độ cao khoảng 10m xuống đất.

    Đến nay, ban tổ chức sự kiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về sự việc này. Danh tính của diễn viên qua đời cũng chưa được tiết lộ.

    Một đại diện từ chính quyền địa phương chia sẻ, sự kiện này được thực hiện bởi công ty chuyên biểu diễn nghệ thuật. Họ được một trang trại gia đình tại địa phương thuê về biểu diễn. Theo kế hoạch ban đầu, sự kiện diễn ra trong 2 ngày nhưng bị hủy bỏ sau vụ tai nạn.

    Sự việc nói trên hiện đang là chủ đề bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội ở Trung Quốc. Nhiều khán giả tỏ ra bất bình và phẫn nộ khi thấy nữ diễn viên biểu diễn trên cao mà không có bất cứ biện pháp an toàn nào.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-mua-37-tuoi-qua-doi-sau-khi-roi-tu-do-cao-10m-xuong-dat-a572489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan