+Aa-
    Zalo

    Diễn viên nhí trong Titanic tiết lộ vẫn nhận được thù lao sau 25 năm

    (ĐS&PL) - Đóng vai phụ trong tác phẩm kinh điển “Titanic” khi mới 5 tuổi, người đàn ông vẫn nhận được thù lao sau 25 năm.

    Anh Reece Thompson (30 tuổi) hiện là Giám đốc marketing ở bang Utah (Mỹ) đã có cơ hội tham gia bộ phim ăn khách "Titanic" của đạo diễn James Cameron khi mới 5 tuổi và hiện vẫn đang nhận được lợi nhuận từ bộ phim.

    Trong bộ phim, anh Thompson vào vai một cậu bé người Ireland khoang hạng ba đến đã phải bỏ mạng dưới đáy đại dương cùng mẹ và người chị gái của mình sau khi con tàu Titanic đâm phải tảng băng trôi vì không lên được thuyền cứu sinh.

    dien vien nhi trong titanic tiet lo van nhan duoc thu lao sau 25 nam
    Vai diễn của anh Reece Thompson trong bộ phim "Titanic". Ảnh: 20th Century Fox

    Được biết, ban đầu anh Thompson nhận được khoản thì lao là 30.000 USD nhưng do độ nổi tiếng của bộ phim đến nay anh vẫn nhận được khoảng 100 đến 300 USD tiền bản quyền mỗi quý cho vai diễn nhỏ nhưng gây ấn tượng mạnh của mình.

    Trong cuộc phỏng vấn với trang tin Network 10, anh Thompson tiết lộ, đến nay anh vẫn nhận được tiền bản quyền nhưng đã không còn cập nhật địa chỉ để nhận chúng trong nhiều năm.

    "Thành thật mà nói, tôi đã không cập nhật địa chỉ của mình trong nhiều năm kể từ lần cuối cùng tôi được phỏng vấn cho việc này. Vì vậy, tôi đã không nhìn thấy những tấm séc cho tiền bản quyền trong một vài năm. Tôi cho rằng chúng vẫn đang đến”, anh Thompson nói.

    Bộ phim "Titanic" với sự tham gia của Leonardo DiCaprio và Kate Winslet được phát hành lần đầu tiên vào năm 1997 và đã đứng đầu doanh thu phòng vé trong suốt 12 năm. Đến nay, tác phẩm kinh điển này đã giành được 11 giải Oscar. Nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày ra rạp, Titanic đã trở lại với bản 4K 3D vào tháng 2/2023 và vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

    Phương Uyên (Theo The Mirror và Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-nhi-trong-titanic-tiet-lo-van-nhan-duoc-thu-lao-sau-25-nam-a574334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan