+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Xuân Phúc: Lưỡng tính trong phim, chuẩn men ngoài đời thực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sớm khẳng định mình qua những vai diễn phản diện, diễn viên trẻ Xuân Phúc không bỏ lỡ một cơ hội nào, luôn cố gắng tạo dấu ấn cá nhân qua từng vai diễn.

    (ĐSPL) - Sớm khẳng định mình qua những vai diễn phản diện, diễn viên trẻ Xuân Phúc không bỏ lỡ một cơ hội nào, luôn cố gắng tạo dấu ấn cá nhân qua từng vai diễn. Những bộ phim anh đóng đều là những phim ăn khách, như: Chạm tay vào nỗi nhớ, Trái tim có nắng… mới đây là vai diễn lưỡng tính "gây sốt" trong bộ phim nổi tiếng Những ngọn nến trong đêm phần 2. Xuân Phúc đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn này.

    Diễn viên Xuân Phúc.

    - Còn trẻ, nhưng dường như Xuân Phúc rất có duyên với các bộ phim được khán giả yêu mến dù là vai phản diện? Có phải vì anh may mắn…?

    Yếu tố may mắn rất quan trọng với người diễn viên. Khi mới bước chân vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, tôi đã được nhận vai diễn đầu tiên, vai thứ chính - vai Bằng trong phim Chạm tay vào nỗi nhớ của đạo diễn Nguyễn Hồng Sơn.

    Sau đó, thần may mắn lại mỉm cười khi tôi casting (thử vai) và nhận được vai Phong “bụi” trong phim Trái tim có nắng. Đây là bàn đạp rất lớn, vai diễn này cho tôi nhiều ấn tượng cũng như hình ảnh mới để khán giả ghi dấu ấn. Khi gặp tôi ngoài đường, khán giả hay gọi là: “Ah, thằng Phong “đầu gấu”, hoặc thằng đòi nợ thuê. Thời điểm này, tôi càng may mắn khi được góp mặt trong bộ phim “Những ngọn nến trong đêm 2”.

    Những vai diễn trước tôi đóng là vai đàn ông lạnh lùng, chàng thanh niên ngổ ngáo, luật sư, hay chàng thanh niên từ quê lên thành phố kiếm sống, giờ là vai nhà thiết kế Công Đạt.

    - Xuân Phúc vào vai Công Đạt “ngọt” đến độ, có người nghi ngờ về giới tính? Phúc có buồn vì điều đó không?

    Phúc thấy đó là điều may mắn, Phúc giới tính như thế nào thì những người thân và khán giả yêu mến chân thành biết. Còn những đồn đoán do mình đóng quá đạt vai thì là niềm vui của mỗi người diễn viên. Không phải ai đóng cũng lột tả hết được tính cách nhân vật, điều đó cho thấy Phúc hóa thân thành công nên mới bị mọi người nhầm tưởng.

    - Giả sử gia đình Xuân Phúc hay bạn gái có chút lo ngại về con người thật của Xuân Phúc sau vai diễn lưỡng tính ấy thì sao?

    Điều lo ngại ấy cũng đúng thôi! Bố mẹ tôi cũng rất lo lắng, hỏi: “Con vào vai đó, bố mẹ sợ con bị nhiễm...?” thì Phúc cũng chia sẻ, động viên bố mẹ yên tâm, rằng: Đây chỉ là vai diễn, là công việc, là sự hóa thân, nhập vai, không phải là mình trở thành con người như vậy. Khi hết phim thì mình lại thoát được ra ngoài, lại là chính mình và không còn là Công Đạt – nhà thiết kế thời trang lưỡng tính nữa. Nên bố mẹ cũng bớt một phần lo lắng.

    - Mới 24 tuổi, Xuân Phúc đã có những bước tiến vững vàng. Những thành công đó có phải là do bạn “Nam tiến” để nắm bắt nhiều cơ hội cho phát triển không?

    Đúng là Phúc gặp nhiều thuận lợi khi Nam tiến, có được những bước đệm đầu tiên trong sự nghiệp khi bước chân vào Sài Gòn. Kinh doanh thời trang cũng là một bước đi mới của Phúc. Bản thân Phúc rất đam mê thời trang, đặc biệt là dòng veston, dòng suit của cánh đàn ông.

    - Kinh doanh có phải là xu hướng cũng giống như nhiều nghệ sỹ phía Nam hay mở nhà hàng, spa, bán mỹ phẩm, nước hoa,… đấy là hướng đi giúp nghệ sỹ thoải mái thỏa ước muốn được hết mình với nghệ thuật hơn?

    Ở Việt Nam, hầu như làm nghệ thuật ai cũng có một nghề tay trái để vững vàng kinh tế mới có thể làm nghề, thỏa mãn đam mê nghệ thuật được. Do vậy Phúc đã chọn cho mình hướng đi vững chắc, lâu bền. Bên cạnh đó, Phúc cũng ấp ủ nhiều dự định nữa trong tương lai, không chỉ về thời trang, mà sẽ kinh doanh thêm nhà hàng ăn uống nữa.

    - Nhưng nói thì dễ, thực ra công việc kinh doanh phải đối mặt với cạnh tranh khốc liệt, Xuân Phúc đã từng gặp trắc trở trong kinh doanh chưa?

    Trước khi kinh doanh, Phúc đã hỏi ý kiến gia đình và bạn bè và cũng có chút lo sợ. Nhưng Phúc nghĩ tuổi trẻ nên học hỏi, nên trải nghiệm, nếu chẳng may thất bại cũng là bài học cho sau này thêm nhiều kinh nghiệm. Con đường dẫn đến thành công luôn đầy khó khăn và nhiều chông gai. Phúc nghĩ là đàn ông phải bươn chải.

    - Là một diễn viên trẻ, đẹp trai, Xuân Phúc từng bị “gạ tình” để lấy vai chưa?

    Trong giới nghệ thuật có nghe nhiều, mà Phúc thì chưa từng bị như vậy. Vì những đạo diễn mời Phúc đều rất tử tế, họ là những người làm nghệ thuật chân chính. Hơn nữa nếu đạo diễn là trai thì họ chuẩn men, mà là nữ thì là những người đàng hoàng. Họ có chồng tài ba và giỏi giang, họ yêu gia đình họ thì cần gì đến tình mà gạ? Phúc luôn biết ơn với tất cả các đạo diễn và đồng nghiệp đã từng làm việc với Phúc.

    - Cảm ơn Xuân Phúc vì những chia sẻ thẳng thắn!

    TÔ HƯƠNG SEN

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zmns7KpMxH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-xuan-phuc-luong-tinh-trong-phim-chuan-men-ngoai-doi-thuc-a143118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan