+Aa-
    Zalo

    Diệp Lâm Anh tuyên bố có bằng chứng việc chồng cũ ngoại tình và sẵn sàng công khai

    (ĐS&PL) - Khi bị chồng cũ thách thức tung bằng chứng ngoại tình, Diệp Lâm Anh tuyên bố cô sẵn sàng công khai nếu bị dồn nén quá mức.

    Ngày 6/7, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ một số thông tin về diễn biến trong phiên xử trên trang cá nhân của mình. Trong phiên tòa, Nghiêm Đức vẫn khẳng định rằng anh và Quỳnh Thư chỉ là bạn bè và yêu cầu Diệp Lâm Anh "có bằng chứng thì công khai đi". Đáp lại, Diệp Lâm Anh đã đặt câu hỏi mỉa mai chồng cũ: "Nếu bạn gọi nhau là vợ - chồng thì sao?".

    Về việc làm ăn chung với gia đình chồng, cô khẳng định rằng cô đã nỗ lực rất nhiều để hỗ trợ quán S, nhưng lại bị đối xử phũ phàng. Cô cho biết: "Cuối cùng, sự cố gắng của tôi vì cổ đông và đội ngũ nhân viên được đền đáp bằng cách hành xử qua cầu rút ván".

    Diệp Lâm Anh cũng nhấn mạnh rằng cô có nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc và sẵn sàng công khai: "Tại phiên tòa, tôi đã nói: Tôi đã giữ lại toàn bộ bằng chứng, trong thời gian qua tôi không công khai vì tôi muốn bảo vệ danh dự của anh Đức và gia đình. Nếu anh ta yêu cầu công khai bằng chứng, tôi sẽ làm điều đó".

    diep lam anh tuyen bo co bang chung viec chong cu ngoai tinh va san sang cong khai21
    Diễn viên Diệp Lâm Anh.

    Diệp Lâm Anh đồng thời cho biết, đến thời điểm này cô giữ lại các chứng cứ vì muốn giữ thể diện cho chồng cũ và gia đình bên chồng cũ. Và nếu anh Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh yêu cầu thì cô sẽ công khai toàn bộ chứng cứ. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh còn nhấn mạnh: "đừng ép người quá đáng".

    Sau bài đăng của Diệp Lâm Anh, rất nhiều sao Việt đã lên tiếng ủng hộ người đẹp và hi vọng cô sớm có quyền nuôi dưỡng cả hai con.

    diep lam anh tuyen bo co bang chung viec chong cu ngoai tinh va san sang cong khai
    Diệp Lâm Anh khẳng định sẵn sàng tung bằng chứng nếu chồng cũ yêu cầu.

    Diệp Lâm Anh đệ đơn xin ly hôn từ cách đây 3 năm. Tuy nhiên, đến tháng 8/2022, TAND quận 1, TP.HCM mới thụ lý đơn. Trong phiên xử sơ thẩm tại TAND quận 1 vào tháng 12/2022, Diệp Lâm Anh được quyền nuôi con gái, còn con trai ở với bố. Mỗi tuần, người đẹp sẽ được đón con trai về ở cùng đến chiều Chủ nhật. Tuần tiếp theo, cô sẽ đưa con gái sang nhà nội ở với em trai và bố.

    Tuy nhiên, đến nay hai người vẫn tiếp tục tranh chấp về quyền nuôi con. Diệp Lâm Anh khẳng định cô đủ khả năng nuôi cả hai con và không muốn các con bị chia cắt: "Tôi khóc khi nghĩ đến cảnh hai đứa nhỏ bị chia cắt. Tôi không muốn thấy cảnh Boorin hàng đêm ngủ với mẹ đều hỏi 'em trai ngủ chưa' hay 'em đang chơi với ai'. Tôi đủ điều kiện chăm sóc hai con nhỏ, muốn được nuôi cả hai".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-lam-anh-tuyen-bo-co-bang-chung-viec-chong-cu-ngoai-tinh-va-san-sang-cong-khai-a582062.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan