Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Điều dưỡng viện C "xúc phạm" bệnh nhân gây tranh cãi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một clip ghi lại cảnh nhân viên y tế của Bệnh viện Phụ sản Trung ương "mắng" bệnh nhân bằng câu nói "Ngu thì chết chứ bệnh tật gì" đã gây nhiều luồng tranh cãi

    (ĐSPL) - Một clip ghi lại cảnh nhân viên y tế của Bệnh viện Phụ sản Trung ương "mắng" bệnh nhân bằng câu nói "Ngu thì chết chứ bệnh tật gì" đã gây ra nhiều luồng tranh cãi khác nhau.

    [mecloud]ctfBg3XDAa[/mecloud]

    Mới đây, một clip ghi lại cảnh hai nhân viên y tế được cho là người của Bệnh viện Phụ sản Trung ương mắng xơi xơi một bệnh nhân đến làm thủ thuật hút thai đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt về vấn đề y đức, thái độ của bác sĩ với bệnh nhân.

    Theo lời của nhân viên y tế, sau khi làm thủ thuật, buồng tử cung của bệnh nhân đã được hút sạch sẽ, niêm mạc dày 3mm (bình thường). Tuy nhiên, sau khi thực hiện thủ thuật 1 - 2 ngày, bệnh nhân bị ra máu nên đã tự ý đến một phòng khám tư và được tư vấn... hút lại thai một lần nữa. Sau đó, bệnh nhân này lại đến khám ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương và bị nhân viên y tế mắng.

    Chưa rõ các nhân viên y tế trong clip có phải là người của Bệnh viện Phụ sản Trung ương thật hay không và ai là người quay clip gây tranh cãi này, nhưng những tranh luận trái chiều của dân mạng đã cho thấy sự "nguy hiểm" của mạng xã hội với những người làm nghề phục vụ nhân dân.

    Trước đây, một bức ảnh bác sĩ ở Phú Thọ dẫm chân lên giường bệnh để khám cho bệnh nhân cũng được đăng tải trên Facebook và gây tranh luận gay gắt. Vị bác sĩ này sau đó đã bị ảnh hưởng uy tín và từ chức, trong khi trên thực tế, người này không hề vô lễ với bệnh nhân như dân mạng lên án.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức nhiều người xem:

    [mecloud]E9nY04htfi[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-duong-vien-c-xuc-pham-benh-nhan-gay-tranh-cai-a113535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.