+Aa-
    Zalo

    Điều tra cái chết bất thường của nam sinh lớp 9 trong vườn tràm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể Dũng được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ ở vườn tràm. Cơ quan chức năng nhận định có thể đây là một vụ giết người rồi dựng hiện trường giả

    (ĐSPL) - Thi thể Dũng được người dân phát hiện trong tư thế treo cổ ở vườn tràm. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể đây là một vụ giết người rồi dựng hiện trường giả để tránh sự phát hiện của cơ quan công an.
    Ngày 6/10, tin từ cơ quan Công an huyện Yên Thành (Nghệ An), đơn vị vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một học sinh lớp 9 được phát hiện trong vườn tràm trên địa bàn.
    Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 4/10, một số người dân đi nhặt củi trong vườn tràm thuộc xóm Trung Nam, xã Quang Thành, huyện Yên Thành đã hoảng hồn phát hiện một bé trai chết trong tư thế treo cổ. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an.
    Nhận được tin báo, cơ quan công an và chính quyền địa phương đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân cái chết.
    Điều tra cái chết bất thường của nam sinh lớp 9 trong vườn tràm
    Nhiều người dân kéo đến theo dõi vụ việc. Ảnh: N.T
    Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là Thái Văn Dũng (SN 2000), học sinh lớp 9E, trường THCS xã Quang Thành, huyện Yên Thành.
    Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa cùng ngày Dũng xin bố mẹ vào khu vực khe của đập Hang Đá để chích điện bắt cá. Đến chiều thì gia đình nhận được hung tin em đã chết.
    Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an không phát hiện dụng cụ điện mà Dũng đem đi bắt cá. Vị trí phát hiện thi thể lại cách xa nơi nạn nhân kích cá. Bước đầu, cơ quan công an nhận định, có thể đây là một vụ giết người rồi dựng hiện trường giả để tránh sự phát hiện của cơ quan công an.
    Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.
    Trước đó, vào ngày 3/10, một người dân địa phương đang phát quang tại rừng cây keo ở xóm 1, xã Quỳnh Châu, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cũng đã phát hiện một thi thể đang phân hủy. Qua khám nghiệm, nạn nhân được xác định là nam giới nhưng chưa xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-cai-chet-bat-thuong-cua-nam-sinh-lop-9-trong-vuon-tram-a54047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan