+Aa-
    Zalo

    Điều tra cái chết bất thường của người xe ôm tại tòa nhà Kumho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được thuê đi giao hàng tại tòa nhà Kumho (HCM), 2 ngày sau công an báo tin ông Trí chết do bất cẩn khi mang đồ và rơi khỏi thang máy...

    (ĐSPL) - Được thuê đi giao hàng tại tòa nhà Kumho (HCM), 2 ngày sau công an báo tin ông Trí chết do bất cẩn khi mang đồ và rơi khỏi thang máy...

    Ngày 25/9, Công an quận 1, TPHCM vẫn đang điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của ông Nguyễn Lương Trí (63 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) tại tòa nhà Kumho Asiana Plaza (số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1), tin tức đăng tải trên Dân trí.

    Trước đó chiều 24/9, người thân ông Trí nhận được điện thoại từ Công an phường Bến Nghé (quận 1) báo tin ông Trí đã tử vong, yêu cầu người nhà tới nhà xác của Bệnh viện Nguyễn Trãi (đường An Dương Vương, quận 5) để nhận thi thể về mai táng.

    Gia đình lo hậu sự cho ông Trí (Ảnh: Dân trí)

    Trao đổi với Tri thức trẻ, người thân ông Trí cho biết, trước đó chiều 23/9, ông Trí được một người khách yêu cầu đi giao hàng hộ đến tầng 1 tòa nhà Kumho ở địa chỉ trên.

    Ông Nguyễn Lương Hiệp (59 tuổi, em trai ông Trí) bức xúc: Công an P.Bến Nghé thông báo nguyên nhân anh Trí tử vong là do bất cẩn khi mang đồ và rơi trong thang máy, điện thoại vỡ nát nên công an không liên lạc được với gia đình.

    Tòa nhà Kumho Asiana Plaza nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Dân Trí)

    Ông Hiệp cho hay: "Họ nói là thang máy có 2 cửa, do ông Trí không biết sử dụng thang máy 2 cửa, tự nạy để mở cửa nên rơi thẳng xuống dưới..."

    "Thử hỏi tay sao nạy được cửa thang máy và anh Trí đã đi giao hàng ở đây nhiều năm nay chứ không phải lần đầu nên không có chuyện anh ấy không biết sử dụng thang máy. Cái chết của anh tôi là có nhiều điểm nghi vấn cần làm rõ", ông Hiệp thể hiện sự hoài nghi.

    Với những điều bất thường như trên, người nhà ông Trí đã yêu cầu được trích xuất camera nhưng phía Công an P.Bến Nghé cho biết bên Kumho đã cho xem camera, giờ chỉ thuật lại cho gia đình.

    H.N (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

    [mecloud]o2FLtR5osg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-cai-chet-bat-thuong-cua-nguoi-xe-om-tai-toa-nha-kumho-a163209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.