+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án một thợ săn tử vong do súng tự... cướp cò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi nghe tiếng súng nổ, Biên và Nao chạy đến thì phát hiện anh Thé tử vong do bị súng bắn, trên người vẫn đeo ba lô và khẩu súng tự chế.

    Sau khi nghe tiếng súng nổ, Biên và Nao chạy đến thì phát hiện anh Thé tử vong do bị súng bắn, trên người vẫn đeo ba lô và khẩu súng tự chế.

    Báo Vietnamplus dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Võ Văn Dương, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi ngày 21/2 cho biết, Công an tỉnh đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ một người đi săn tử vong do súng của chính mình.

    Nạn nhân là anh Phạm Văn Thé (thôn Kà Rầy, xã Ba Tiêu, huyện Ba Tơ).

    Trước đó, ngày 17/2, anh Thé cùng 2 người cùng thôn là Phạm Văn Nao, 69 tuổi và Phạm Văn Biên, 40 tuổi sử dụng súng tự chế vào khu rừng giáp ranh giữa thôn Kà Rầy (xã Ba Tiêu) và thôn Gò Khôn (xã Ba Giang) để đi săn.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc nổ súng - Ảnh: Công an Quảng Ngãi

    Theo lời khai ban đầu của Biên và Nao, lúc vào rừng cả 3 người tỏa ra các hướng khác nhau để săn thú. Sau khi nghe tiếng súng nổ, Phạm Văn Biên và Phạm Văn Nao chạy đến khu vực Phạm Văn Thé săn thú đã phát hiện Thé tử vong do bị súng bắn. Trên người vẫn đeo ba lô và khẩu súng tự chế.

    Vietnamplus dẫn lời Đại tá Dương cho hay, sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an tỉnh đã tiến hành thu giữ toàn bộ súng, đạn của 3 người trên và tiếp cận hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc.

    Ngôi nhà của của gia đình anh Phạm Văn Thé - Ảnh: An ninh thủ đô

    Cũng theo Vietnamplus, theo nhận định ban đầu, rất có thể anh Thé bị trượt chân ngã và súng tự cướp cò. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người đưa tin, ông Phạm Văn E, Trưởng Công an xã Ba Tiêu, Quảng Ngãi cho biết đang phối hợp các đơn vị chức năng điều tra nguyên nhân vụ một người đi săn tử vong.

    [poll3]1342[/poll3]

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-mot-tho-san-tu-vong-do-sung-tu-cuop-co-a181760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan