+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi vấn cán bộ xã bị đối tượng lạ mặt dùng súng bắn sượt qua đầu

    (ĐS&PL) - Ngay khi phát hiện đối tượng lạ mặt cầm vật nghi là súng chạy về hướng mình, ông V.T.N. đã nhanh chân bỏ chạy nhưng vẫn bị đối tượng bắn bị thương vùng đầu.

    Theo tin tức trên báo Bạc Liêu, ngày 11/9, lãnh đạo UBND xã An Trạch A (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nhóm người lạ mặt dùng vật nghi là súng bắn, làm một cán bộ xã bị thương.

    Nguồn tin địa phương cho biết, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20', ngày 10/9 có một nhóm gồm 4 thanh niên điều khiển 2 xe mô tô đi đến địa phận trường tiểu học Nguyễn Trung Trực thuộc ấp Ba Mến, xã An Trạch A, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu thì dừng xe lại.

    dieu tra nghi van can bo xa bi doi tuong la mat dung sung ban suot qua dau
    Đầu đạn các đối tượng để lại hiện trường. Ảnh: Báo Bạc Liêu, báo Giao thông.

    Lúc này có 1 thanh niên trong nhóm đi về hướng nhà ông V. T. N.(36 tuổi, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã An Trạch A). Khi đó, ông N đang ngồi nhậu cùng với một vài người khác.

    Thấy thanh niên cầm vật nghi là súng chạy lao về phía mình, ông N. nhanh chân bỏ chạy, được một đoạn thì bị té ngã, lúc này người thanh niên chạy đến bắn vào đầu ông. Sau khi bắn xong thì các đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông N. bị thương ở vùng đầu, được người dân đưa vào bệnh viện gần đó điều trị. Vụ việc được người dân trình báo đến Công an xã An Trạch A.

    Tại hiện trường, bước đầu lực lượng chức năng phát hiện ba viên đạn loại nhỏ (chưa xác định được loại đạn), báo Giao thông đưa tin.

    Hiện tại, Công an huyện Đông Hải đã xác định được các đối tượng.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-van-can-bo-xa-bi-doi-tuong-la-mat-dung-sung-ban-suot-qua-dau-a590557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan