+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân 2 vợ chồng trẻ tử vong trong tư thế treo cổ ở Phú Thọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đang vào cuộc điều tra nguyên nhân việc 2 vợ chồng chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

    Cơ quan công an tỉnh Phú Thọ đang vào cuộc điều tra nguyên nhân việc 2 vợ chồng chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

    Điều tra nguyên nhân 2 vợ chồng trẻ chết trong tư thế treo cổ ở Phú Thọ - Hình minh họa

    Trao đổi trên báo VietNamNet, ông Đinh Tiến Công, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa, cho biết sáng nay (27/8), chính quyền xã nhận được thông tin về việc hai vợ chồng anh Ma Văn G. (SN 1985) treo cổ tự tử trong nhà.

    "Ngay sau khi nhận được thông tin chúng tôi đã báo cáo lãnh đạo huyện và công an huyện Yên Lập đã về khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.

    Hiện chưa có thông tin kết luận về nguyên nhân dẫn đến hai vợ chồng treo cổ tự tử" - VietNamNet dẫn lời ông Công nói.

    Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an xã Minh Hoà (huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ) cho biết: "Vợ chồng anh G. ở địa phương từ trước đến nay luôn cư xử đúng mực được nhiều người quý mến. Nhiều năm liền nhận giấy chứng nhận gia đình văn hoá.

    Trước khi sự việc xảy ra cũng không thấy điểm bất thường. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc".

    Lãnh đạo Công an xã Minh Hoà cho biết thêm, vợ chồng anh G. kết hôn đã lâu và có 2 con. Hiện hiện các cháu được người thân chăm sóc.

    Trước đó, theo Trí thức trẻ, sáng 27/8, người dân ở Khu 1 (xã Minh Hòa, huyện Yên Lập) phát hiện vợ chồng anh Ma Văn G. chết trong tư thế treo cổ trong nhà.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã đã báo cáo lãnh đạo huyện Yên Lập, công an huyện đã về khám nghiệm hiện trường điều tra sự việc.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-2-vo-chong-tre-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-phu-tho-a290495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan