+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân người đàn ông chết bất thường trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi qua mương nước, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

    Đi qua mương nước, người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Chiều 7/11, Công an quận 8, TP.HCM đang phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây ở đường Nguyễn Văn Linh.

    Thông tin ban đầu, vào sáng sớm cùng ngày, người dân đi qua khu vực mương nước ở giữa hai chiều đường Nguyễn Văn Linh, gần chân Cầu Sập (phường 7, quận 8) bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây nên báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 8 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

    Đến hơn 14h cùng ngày, hiện trường quanh khu vực vẫn đang được công an phong tỏa nghiêm ngặt.

    Danh tính nạn nhân được xác định là L. (30 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). Nạn nhân đã có gia đình và 4 con (người con lớn nhất chỉ mới học lớp 1).

    Theo người thân nạn nhân, người đàn ông có tên thường gọi ở nhà là Ly (30 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh). Nạn nhân đã có gia đình và bốn con. Người con lớn nhất của nạn nhân mới học lớp một.

    Người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường để phối hợp xử lý.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đỏ, ngày 2/11, lãnh đạo UBND phường Quyết Tâm, TP.Sơn La, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ.

    Theo đó, vào trưa 1/11, một cán bộ thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động (Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La) phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tư thế treo cổ tại khu rừng gần đơn vị, phía sau kho xăng dầu Bó Ẩn, phường Quyết Tâm.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xác định danh tính nạn nhân đồng thời làm rõ nguyên nhân.

    Tại hiện trường, nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, thi thể có dấu hiệu phân hủy do tử vong đã nhiều ngày.

    Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.M. (48 tuổi, ở huyện Mường Ảng, Điện Biên).

    Sau khi thực hiện các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-trong-tu-the-treo-co-a345298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan