+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cán bộ Thanh tra giao thông tử vong trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Hạ Long đang điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của một cán bộ Thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ninh, sau khi cùng nhóm đồng nghiệp thuê nghỉ tại khách sạn.

    Theo báo Giao thông, chiều 7/8, thông tin từ cơ quan chức năng TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, Công an thành phố đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ một cán bộ thanh tra giao thông (TTGT) tử vong trong một khách sạn thuộc địa bàn phường Hồng Gai.

    Nạn nhân được xác định là ông Đ.H.H. (SN 1988, trú tại huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh).

    dieu tra vu mot can bo thanh tra giao thong tu vong trong khach san

    Khách sạn nơi phát hiện cán bộ thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ninh tử vong bất thường. Ảnh: Báo Giao thông

    Thông tin ban đầu, vào tối 4/8, các ông Đ.H.H, T.V.Ng.M và L.Tr.Th, thuộc Đội TTGT số 3, thanh tra giao thông tỉnh Quảng Ninh cùng thuê một khách sạn tại phường Hồng Gai, TP Hạ Long.

    Đến khoảng 6h ngày 5/8, một đồng nghiệp của 3 cán bộ TTGT nêu trên đến phòng nghỉ khách sạn để mời đi ăn sáng thì phát hiện ông Đ.H.H nằm bất tỉnh dưới đất. Sau đó, ông H được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

    Thông tin từ báo Đại Đoàn Kết, một lãnh đạo phường Hòn Gai (TP Hạ Long) cho biết: Vào hồi 6h20 ngày 5/8, Bệnh viện Vinmec, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long tiếp nhận 1 bệnh nhân vào khoa cấp cứu trong tình trạng mất ý thức, da lạnh, tím tái, ngừng thở, mất mạch cảnh mạch bẹn 2 bên, đồng tử giãn tối đa (5mm) không phản xạ ánh sáng.

    Được biết, khi người này được đưa vào bệnh viện, 2 người đi cùng đều không khai tên tuổi với bác sỹ.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hạ Long đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ việc. Sau khi khám nghiệm xong, thi thể ông Đ.H.H đã được bàn giao về cho gia đình an táng.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Hạ Long làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-can-bo-thanh-tra-giao-thong-tu-vong-trong-khach-san-a585744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan