+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa bất ngờ tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Đ.P.V. - Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa tử vong bất thường. Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Ông Đ.P.V. - Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa tử vong bất thường. Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Trụ sở chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp luật

    Chiều ngày 20/4, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết đầu giờ chiều cùng ngày, bệnh viện có tiếp nhận 4 trường hợp (3 nam, 1 nữ) nhập viện trong tình trạng nguy kịch liên quan tới ngộ độc, tuy nhiên có 2 người đã tử vong sau đó do bị ngộ độc quá nặng.

    "Khoảng 13h10, bệnh viện tiếp nhận 1 nam giới, đến khoảng 13h30 bệnh viện tiếp tục tiếp nhận thêm 3 người (2 nam, 1 nữ). Tuy nhiên, có 2 người tên là M. và V. đã tử vong sau đó, 2 người đang được theo dõi, điều trị"- ông Cường thông tin.

    Cũng theo ông Cường, hiện chưa rõ nguyên nhân những người này bị ngộ độc. Tuy nhiên, bệnh viện đang theo dõi liên quan tới ngộ độc đồ uống (nghi là rượu), vì những người này nhập viện đều có uống rượu.

    Đáng chú ý, trong số 2 người tử vong bất thường có ông Đ.P.V. (SN 1966), hiện đang là Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM dẫn báo cáo của Chi Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa thể hiện, khoảng 7h cùng ngày, ông V. có đến cơ quan làm việc bình thường.Sau đó khoảng 9h30, ông V. điện cho tài xế chuẩn bị xe đi công tác tại Bỉm Sơn, đến khoảng 10h ông V. rời khỏi trụ sở.

    Đến khoảng 12h10, ông V. về lại TP. Thanh Hóa không về lại cơ quan mà đi ăn trưa.

    Khoảng 13h thì có người điện báo về ông V. đang đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà. Tuy nhiên, do nguy kịch nên ông V. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và tử vong tại đây, hiện nguyên nhân cái chết đang được cơ quan Công an làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chi-cuc-truong-thi-hanh-an-dan-su-tp-thanh-hoa-bat-ngo-tu-vong-a320373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan