+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chồng bịt miệng, đâm chết vợ là lễ tân khách sạn rồi đi đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn, người chồng lấy khăn bịt miệng rồi dùng dao sát hại vợ. Sau khi gây án, người chồng nói với mọi người đã ra tay sát hại vợ mình rồi đi đầu thú.

    Xảy ra mâu thuẫn, người chồng được cho là lấy khăn bịt miệng rồi dùng dao sát hại vợ. Sau khi gây án, người chồng nói với mọi người đã ra tay sát hại vợ mình rồi lên công an đầu thú.

    Công an lấy lời khai những người xung quanh dãy nhà trọ, nơi xảy ra vụ án - Ảnh: VnExpress

    Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ người nhà nạn nhân cho hay, khoảng 6h ngày 29/6, Lâm Thành Tân (30 tuổi, quê Hậu Giang) chở con gái về nhà mẹ vợ cách phòng trọ vợ chồng Tân thuê ở khoảng 500 m. Sau đó, Tân nói với mọi người đã ra tay sát hại chị Nguyễn Thị N. (30 tuổi, ngụ tổ dân phố 2, phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, vợ Tân) rồi lên công an đầu thú.

    Vào sáng sớm cùng ngày, giữa Tân và chị N. có cãi vã to tiếng với nhau. Sau đó, Tân lấy khăn bịt miệng vợ rồi dùng giao đâm 1 nhát khiến chị N. tử vong tại chỗ.

    Người dân địa phường bàng hoàng trước vụ án mạng - Ảnh: Báo Lâm Đồng

    Trong diễn biến có liên quan, Dân Việt thông tin thêm, sáng cùng ngày, Công an TP.Bảo Lộc đã có mặt tại hiện trường là phòng trọ của vợ chồng Tô Thanh Lâm trên đường Đào Duy Từ (phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc) để bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng Pháp y tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án mạng.

    Được biết, Lâm là thợ hồ thường xuyên ghen tuông với vợ mình khi chị N. làm lễ tân tại một khách sạn trên địa bàn TP. Bảo Lộc. Cách đây 3 tháng, Lâm và chị N. có làm đơn ly hôn. Khi chờ tòa thụ lý, giải quyết Lâm đã đưa con gái về Hậu Giang sinh sống còn chị N. về ở với bố mẹ đẻ.

    Tuy nhiên, sau khi được người thân khuyên nhủ, cả hai đã quyết định rút đơn và trở về thuê trọ tại địa chỉ trên để chung sống. Hai vợ chồng mới đến ở trọ được 3 ngày thì đã xảy ra sự việc đau lòng.

    Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-bit-mieng-dam-chet-vo-la-le-tan-khach-san-roi-di-dau-thu-a282048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan