+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ chồng đẩy vợ ngã từ tầng 3 xuống đất tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc giằng co, Dơ đã dùng tay kéo và đẩy chị S ngã từ hành lang tầng 3 xuống sân nhà trọ dẫn đến tử vong.

    Sức khoẻ và Đời sống đưa tin, ngày 16/10, tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 20h40 ngày 15/10, mọi người phát hiện chị Vàng Thị S. (SN 1996, trú tại Lủng Cải, Bắc Hà, Lào Cai) hiện đang thuê trọ tại thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang ngã từ tầng 3 xuống sân nhà trọ. 

    Ngay sau đó, chị S. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Việt Yên nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

    nghi ngo ngoai tinh chong day vo nga tu tang 3 xuong dat tu vong
    Hành lang tầng 3 nơi Giàng Seo Dơ đẩy ngã vợ xuống đất dẫn đến tử vong. Ảnh: VTCnews.

    Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nạn nhân bị rơi từ tầng 3 xuống nền sân cứng nên chấn thương nặng và tử vong sau đó. Trước khi xảy ra vụ việc, nhiều người nghe thấy tiếng vợ chồng chị S. cãi nhau nghi do có mâu thuẫn. 

    Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Việt Yên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra, xác minh.

    Trong cùng ngày, cơ quan công an đã triệu tập Giàng Seo Dơ (SN 1990, trú tại xã Lùng Cải, huyện Bắc Hà, Lào Cai) là chồng chị S. đến làm việc.

    Qua đấu tranh, Giàng Seo Dơ đã xin đầu thú và khai nhận do nghi ngờ chị S. có quan hệ tình cảm với người khác nên hai vợ chồng xảy ra to tiếng, cãi vã. Trong lúc giằng co, Dơ đã đẩy chị S. ngã từ hành lang tầng 3 xuống sân nhà trọ dẫn đến tử vong.

    Công an huyện Việt Yên đã bàn giao Giàng Seo Dơ cùng hồ sơ vụ việc cho Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bắc Giang) để tiếp tục điều tra, theo VTCnews.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-chong-day-vo-nga-tu-tang-3-xuong-dat-tu-vong-a595468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan