+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hỗn chiến trong cuộc nhậu, 7 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, nam thanh niên 20 tuổi ở Phú Yên đã dùng dao đâm liên tiếp khiến 1 người chết, 6 người bị thương...

    Xảy ra mâu thuẫn trong lúc nhậu, nam thanh niên 20 tuổi ở Phú Yên đã dùng dao đâm liên tiếp khiến 1 người chết, 6 người bị thương...

    Ngày 6/2, trao đổi trên TTXVN, Đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Phú Yên cho biết: Cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Ngọc Tuấn (20 tuổi, ngụ thôn Mỹ Thạnh Trung 1, xã Hòa Phong, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên); đồng thời điều tra vụ việc nam thanh niên này dùng dao đâm khiến 1 người chết, 6 người bị thương.

    Trước đó, tối 4/2, trong lúc đang ăn nhậu, Tuấn xảy ra mâu thuẫn với Võ Văn Tý (18 tuổi), Võ Văn Hân (19 tuổi), Trương Anh Đô (19 tuổi), Phan Văn Danh (17 tuổi) cùng ngụ tại xã Hòa Phong; Trần Văn Chạy (21 tuổi), Nguyễn Văn Dũng (21 tuổi) cùng ngụ xã Hòa Mỹ Tây; Nguyễn Trọng Vương (22 tuổi, ngụ xã Hòa Bình 1).

    Nạn nhân Trương Anh Đô đang được chăm sóc vết thương ở lưng - Ảnh: Thanh Niên

    Tý dùng chân đạp Tuấn ngã xuống sân, Tuấn đứng dậy lấy dao bấm giấu sẵn trong túi quần, đâm nhiều nhát vào người Tý. Sau đó, Hân, Chạy, Vương, Đô, Dũng, Danh xông vào đánh để can ngăn Tuấn thì bị Tuấn dùng dao đâm gây thương tích.

    Báo Dân trí thông tin thêm, do vết thương quá nặng nên đến 2h ngày 5/2, Tý tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên; Em trai của Tý là Võ Văn Hân đang nguy kịch được chuyển viện vào TP. HCM; Các nạn nhân còn lại là Chạy, Vương, Đô, Dũng, Danh, đang cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên.

    Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Công an Nhân dân

    Theo gia đình nạn nhân, đối tượng Tuấn là người nơi khác nhưng có người yêu ở gần đây, nên cũng quen biết và được mời vào nhậu, không biết trong lúc nhậu có xảy ra mâu thuẫn nặng nề gì không mà Tuấn lại ra tay tàn độc như vậy.

    Bác sĩ Chuyên khoa II, Lê Thị Ngọc Lan, Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho biết, các trường hợp đang điều trị tại bệnh viện sức khỏe đều đã ổn định.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-trong-cuoc-nhau-7-nguoi-thuong-vong-a219049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan