+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam sinh tử vong bí ẩn ở vỉa hè, trên ngực cắm con dao màu vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nam thanh niên lái xe lên vỉa hè rồi đổ gục xuống, người dân chạy tới kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên ngực cắm con dao Thái Lan màu vàng.

    Phát hiện nam thanh niên lái xe lên vỉa hè rồi đổ gục xuống, người dân chạy tơi kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên ngực cắm con dao Thái Lan màu vàng.


    Khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

    Chiều 23/7, Công an quận 9 đang phối hợp cùng công an TP.HCM điều tra cái chết của một nam thanh niên.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh T.B.K (SN 1998, quê Đắk Lắk). Anh K. là sinh viên năm cuối của một trường đại học tại TP.HCM.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày, người dân nhìn thấy K. điều khiển xe máy trên đường D1 phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9. Sau đó, K lái xe lên lề rồi ngồi gục xuống đường.

    Thấy biểu hiện bất thường của K., mọi người chạy tới kiểm tra và phát hiện anh này tử vong. Thời điểm đó, trên ngực nạn nhân cắm một con dao Thái Lan màu vàng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 9 đã nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, trích xuất camera để điều tra nguyên nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Cùng ngày, người dân tại Đồng Nai phát hiện thi thể một nam giới trôi sông.

    Thông tin ban đầu, khoảng hơn 7h ngày 23/7, một người đàn ông đi ghe trên sông Đồng Nai đoạn qua phường Long Bình (quận 9, TP HCM) thì phát hiện thi thể một nam giới trôi trên sông. Người dân sau đó kéo thi thể vào bờ rồi trình báo cơ quan chức năng.
    Công an phường Long Bình và công an quận 9 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng.

    Bước đầu xác định nạn nhân khoảng 20-25 tuổi, mặc quần jean màu đen, áo sơ mi dài tay màu vàng. Thời điểm phát hiện, thi thể đang trong tình trạng phân huỷ nặng, trên người không có giấy tờ tuỳ thân.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-sinh-tu-vong-bi-an-o-via-he-tren-nguc-cam-con-dao-mau-vang-a331952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan