+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên chết trong tư thế treo lơ lửng trên cành cây trong rừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân vào rừng khu vực núi Nhọn phát hiện thi thể một thanh niên treo lơ lửng trên cành cây đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng để điều tra.

    Người dân vào rừng khu vực núi Nhọn phát hiện thi thể một thanh niên treo lơ lửng trên cành cây đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng để điều tra.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Công an TP.HCM 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 27/9, khi người dân đi vào rừng khu vực núi Nhọn, địa bàn thôn Hiệp Cường, xã Tân Tiến, thị xã La Gi (Bình Thuận), phát hiện thi thể một thanh niên treo lơ lửng trên cành cây, đã chạy về báo với chính quyền địa phương.

    Theo đó, nạn nhân mặc quần dài đen, áo sơ mi màu nâu, khoảng độ tuổi từ 20 đến 25, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân và thông báo tìm người thân cho nạn nhân.

    Đến 13h cùng ngày, ông Võ Hoài Vĩnh, Phó chủ tịch UBND xã Tân Tiến cho biết, do chưa có người thân đến nhận nên đã nhờ một cơ sở mai táng từ thiện lo hậu sự cho nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, ngày 26/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Sông Hinh (Phú Yên) đã kết thúc cuộc khám nghiệm hiện trường và tử thi nam thanh niên tử vong trong chợ Sông Hinh ở thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh.

    Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày, một số tiểu thương phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trên xà ngang bên lề sạp hàng kinh doanh tạp hóa tiếp giáp với những sạp hàng bán đồ sắt.

    Tại thời điểm phát hiện, trên một bàn chân người chết còn mang chiếc dép lê màu vàng, sơi dây treo cổ màu đỏ, thân thể có nhiều hình xăm...

    Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định tung tích nam thanh niên tử vong Trần Q.H (SN 1994) trú ở khu phố 5, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh.

    Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-chet-trong-tu-the-treo-lo-lung-tren-canh-cay-trong-rung-a340468.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan