+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên tử vong bất thường ở nơi làm việc với nhiều vết thương trên đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tới nơi Nam làm việc, anh trai nạn nhân bất ngờ phát hiện em trai mình tử vong tại giường, trên đầu có nhiều vết máu vẫn đang chảy ra.

    Khi tới nơi Nam làm việc, anh trai nạn nhân bất ngờ phát hiện em trai mình tử vong tại giường, trên đầu có nhiều vết máu vẫn đang chảy ra.

    Hiện trường nơi phát hiện vụ việc - Ảnh: TTXVN

    TTXVN đưa tin, khuya ngày 28/7, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một nam thanh niên, xảy ra tại một cơ sở làm sắt trên đường ĐT.741 (thuộc ấp Thuận Hải, xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

    Nạn nhân được xác định là Lê Văn Nam (19 tuổi, ngụ xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 28/7, anh trai của Nam tới nơi cơ sở làm sắt nằm trên đường ĐT.741 (đoạn gần trường Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước), nơi Nam làm việc thì thấy cửa bên ngoài bị đóng.

    Mở cửa đi vào thì giật mình phát hiện em trai mình nằm bất tỉnh trên giường, tử vong từ lúc nào không biết, trên đầu có nhiều vết máu vẫn đang chảy ra.

    Phát hiện sự việc, người này ngay lập tức chạy ra ngoài hô hoán người dân, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng, phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Liên quan đến vụ việc, tạp chí Khoa học thời đại Online thông tin, tại hiện trường, nạn nhân được xác định đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường, trên người chỉ mặc một chiếc quần đùi. Trên đầu có nhiều vết máu, phần đầu bị tác động nghi do bị đánh.

    Người thân của nạn nhân cho biết, 2 ngày trước, anh Nam còn nói với một số bạn bè và người thân là sẽ đi Bình Dương tìm việc làm khác. Đến trưa 28/7, thanh niên này có tổ chức ăn nhậu với một số đồng nghiệp cùng làm chung. Sau cuộc nhậu, nạn nhân được phát hiện tử vong với nhiều vết thương ở đầu.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-tu-vong-bat-thuong-o-noi-lam-viec-voi-nhieu-vet-thuong-tren-dau-a286253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan