+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nghịch tử 17 tuổi giết bố vì không xin được tiền mua xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do không được bố cho tiền mua xe máy, người con trai 17 tuổi đã dùng dao đâm liên tiếp vào người ông S. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Do không được bố cho tiền mua xe máy, người con trai 17 tuổi đã dùng dao đâm liên tiếp vào người ông S. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Hôm nay (16/8), ông Nguyễn Hùng, Phó chủ tịch UBND xã Đức Xuyên, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Trong đó, nạn nhân là ông Đặng Văn S. (SN 1965) và nghi phạm là con trai ruột của ông S.

    Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, nơi xảy ra vụ con trai 17 tuổi giết bố vì không được cho tiền mua xe máy. Ảnh: VOV

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 15/8, Đặng Văn Chí (SN 2001, trú thôn Xuyên Tân, xã Đức Xuyên) xin bố đẻ là ông Đặng Văn S. 70 triệu để mua xe máy. Tuy nhiên ông S. chỉ đồng ý cho Chí 50 triệu nên hai bố con xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

    Trong lúc cãi nhau, ông S. có thách thức Chí nên nam thiếu niên đã dùng dao chém nhiều nhát khiến ông S. tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi gây án, nghịch tử 17 tuổi đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, được sự vận động của gia đình, Chí bắt xe về Đắk Nông đầu thú, khi đi đến tỉnh Bình Phước thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nghich-tu-17-tuoi-giet-bo-vi-khong-xin-duoc-tien-mua-xe-may-a240447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan