+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông chết bất thường trên đường sau khi nói chuyện với người khác

    (ĐS&PL) - Sau khi 2 người đàn ông nói chuyện với nhau, một người được phát hiện tử vong bất thường trên đường, người còn lại đi đâu không rõ.

    Ngày 30/10, Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương đang lấy lời khai để điều tra nguyên nhân một người đàn ông chết trên đường sau khi nói chuyện với một người khác.

    Theo báo Giao thông, khuya 29/10, một bảo vệ nhìn thấy hai người đàn ông đứng nói chuyện trước công ty trên đường D1, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Một lúc sau, nam bảo vệ đi tuần tra thì phát hiện một người nằm trên đường, bị chiếc xe máy đè lên, người còn lại đã đi đâu không rõ. Nam bảo vệ chạy lại kiểm tra, thấy người này đang sùi bọt mép, tay cầm chìa khóa của xe máy.

    Ngay sau đó, nam bảo vệ gọi xe cấp cứu, đưa nạn nhân đến bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân không qua khỏi.

    Danh tính nạn nhân được xác định tên Lại Toàn Tr (37 tuổi, quê Thanh Hóa, ở trọ tại TP.Dĩ An).

    dieu tra vu nguoi dan ong chet bat thuong tren duong sau khi noi chuyen voi nguoi khac 9
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP.Thuận An đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân nạn nhân tử vong đang được công an điều tra làm rõ, báo Tiền Phong đưa tin.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, sáng 30/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ đối tượng Lâm Hai (35 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra hành vi giết người.

    XEM THÊM: Phát hiện chủ cửa hàng vật liệu xây dựng cháy đen trong nhà kho ở Bình Dương

    Vào chiều 29/10, có 4 thanh niên ngồi nhậu tại khu nhà trọ trên đường Thống Nhất (khu phố Hiệp Thắng, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Tối cùng ngày, Lý Chương (28 tuổi, quê Sóc Trăng) và Lâm Hai xảy ra mâu thuẫn nên Chương bỏ về phòng trọ của mình.

    Lâm Hai đuổi theo. Khi Chương về tới trước cửa khu trọ thì Hai đuổi kịp và cầm một thanh gỗ đánh vào đầu Chương làm anh này gục xuống đất.

    Sau khi gây án, Hai về phòng trọ đóng cửa đi ngủ, còn Chương được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Được biết, nạn nhân và nghi phạm là đồng hương, cùng làm công nhân cho một công ty tại TP.Dĩ An.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-tren-duong-sau-khi-noi-chuyen-voi-nguoi-khac-a597287.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan