+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người mẫu ảnh nude tố bị họa sĩ nổi tiếng cưỡng bức trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình làm mẫu nude trong khách sạn, cô gái 24 tuổi ở TP HCM tố bị một nam họa sĩ nổi tiếng dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm.

    Trong quá trình làm mẫu nude trong khách sạn, cô gái 24 tuổi ở TP HCM tố bị một nam họa sĩ nổi tiếng dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm.

    Vụ việc trên hiện đang được Công an quận 10, TP HCM xác minh, điều tra.

    Nạn nhân có đơn tố cáo là chị N.T.K.P. (SN 1994, trú tỉnh Tiền Giang, tạm trú quận 10), hiện làm nghề người mẫu ảnh khỏa thân.

    Báo Tri thức trực tuyến trích dẫn tường trình của nạn nhân cho hay, ngày 1/5, nam họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng tên L. kết bạn Facebook và nhắn tin, mời cô làm mẫu cho bộ ảnh "body painting" và nữ người mẫu chấp nhận.

    Theo lời P., nam họa sĩ nói muốn kiểm tra trước một số góc chụp và phác thảo đường nét trên cơ thể nữ người mẫu để thuận lợi cho ngày chụp chính thức. Chiều 2/5, L. hẹn gặp cô tại một quán cà phê và trao đổi về công việc.

    Phiếu hẹn trả kết quả giám định pháp y - Ảnh: NVCC/ Tri thức trực tuyến

    Đến tối 2/5, nam họa sĩ hẹn cô gái và đến nhà đón, sau đó chở đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10.

    “Do đặc thù công việc của mẫu nude thường xuyên chụp trong khách sạn nên tôi cũng thấy bình thường”, chị P. chia sẻ.

    Khi vào phòng, cô gái tháo bỏ y phục của mình như những lần chụp nude và bắt đầu vào công việc. Nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo và vẽ vài nét mực lên trên người của cô gái.

    Lúc này, chị P. hỏi xong việc chưa để mặc quần áo vào thì người này bảo chị nằm lên giường để tiếp tục vẽ. Bất ngờ, người đàn ông hôn vào vùng nhạy cảm của chị P.

    Chị P. kể lúc này nữ người mẫu bật dậy thì nam họa sĩ dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho cô gái cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

    Tin nhắn được cho là giữa chị P. và họa sĩ L. - Ảnh: Chị P. cung cấp/ Báo Thanh Niên

    “Tôi dùng hết sức lực nhưng không thoát nổi anh ta. Khi thực hiện xong hành vi đồi bại, anh ta nhìn tôi với ánh mắt rất đáng sợ”, chị P. kể thêm.

    Sau sự việc, nạn nhân bị tổn thương vùng kín, mất ngủ, trầm cảm nặng và phải nhờ đến chuyên gia tâm lý hỗ trợ. Nhiều người thân, bạn bè biết chuyện đã động viên cô gái đến Công an quận 10 trình báo. Cảnh sát đã tiến hành đưa cô gái đi giám định pháp y và đang chờ kết quả từ phía cơ quan điều tra.

    Theo An ninh Thủ đô, chị P. cho hay, khi bị xâm hại, vùng kín của chị bị tổn thương nên đã bị sốt suốt 1 ngày đêm. Cũng 1 ngày sau khi xảy ra, chị có chụp hình vùng thương tích gửi cho ông L. nhưng ông này vẫn thờ ơ, không nói gì và thậm chí còn dửng dưng thông báo lịch hẹn làm mẫu ảnh.

    Chị P. sau nhiều ngày đắn đo cũng chia sẻ câu chuyện mình bị xâm hại lên mạng xã hội. Chị cho rằng, có lẽ chị không phải là nạn nhân đầu tiên hay duy nhất mà có thể còn có nạn nhân nào đó bị ông L. xâm hại. Chị hi vọng là những nạn nhân khác, nếu có, cùng lên tiếng tố cáo để kẻ có hành vi như thế phải trả giá trước pháp luật.

    Chị P. cho biết thêm, chị hiện có con trai 5 tuổi và không còn chung sống với chồng nhiều năm. Chị đến với nghề làm người mẫu ảnh khỏa thân 3 năm nay.

    “Tôi bán cái đam mê, cái nghệ thuật chứ không hề bán thân xác…” chị P. chia sẻ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-mau-anh-nude-to-bi-hoa-si-noi-tieng-cuong-buc-trong-khach-san-a230114.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan