+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người nước ngoài chết 20 ngày ở Phú Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ người nước ngoài tử vong ở Phú Quốc, Công an huyện này đã chuyển vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục xử lý.

    Liên quan đến vụ người nước ngoài tử vong ở Phú Quốc, Công an huyện này đã chuyển vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kiên Giang tiếp tục xử lý.

    Chiều 19/4, trao đổi trên VietNamNet, Đại tá Lê Văn Mót – Trưởng Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đơn vị đã chuyển vụ việc một người đàn ông nước ngoài tử vong trên địa bàn huyện cho Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an tỉnh tiếp tục xử lý.

    Thi thể người đàn ông ngoại quốc lưu lại Bệnh viện huyện Phú Quốc khoảng 20 ngày - Ảnh: Thanh Niên

    Người đứng đầu Công an huyện Phú Quốc cho biết, do đây là vụ việc liên quan đến người nước ngoài nên bàn giao công an tỉnh thụ lý.

    Theo thông tin ban đầu, danh tính nạn nhân là Mithel Michaenl Allaen King (58 tuổi, quốc tịch Mỹ). Ông Allaen King không có việc làm ổn định, đến Phú Quốc thuê nhà nghỉ để ở, khoảng 5-6 tháng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động dẫn một nguồn tin cho biết, đến chiều 19/4, thi thể của người đàn ông này cũng đã được chuyển về TP Rạch Giá (Kiên Giang) để phục vụ điều tra.

    Trước đó, chiều 17/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về người đàn ông quốc tịch Mỹ chết tại Phú Quốc. Thi thể được lưu nhiều ngày tại Bệnh viện đa khoa H.Phú Quốc.

    Báo Thanh Niên dẫn lời bác sĩ Trương Văn Hữu, quyền Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc, cho biết người đàn ông kể trên chết ngoài bệnh viện và phía công an yêu cầu bệnh viện lưu giữ thi thể để điều tra đến nay khoảng 20 ngày.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-nuoc-ngoai-chet-20-ngay-o-phu-quoc-a226935.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan