+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ ở Bình Định bị "chồng hờ" trẻ tuổi tưới xăng, bật lửa đốt

    (ĐS&PL) - Đang nằm trên võng, người phụ nữ ở Bình Định bị chồng hờ tưới xăng lên người rồi bật lửa đốt.

    Sáng 22/12, theo báo Pháp luật TP.HCM, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bồng Sơn (thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, đêm 19/12, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị B (44 tuổi, ngụ thôn Lộ Diêu, xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn) cấp cứu với nhiều vết bỏng. Bệnh nhân được xác định bị bỏng vùng lưng, mông đến chân và hai bàn tay.

    Sau khi cấp cứu và tiến hành các bước chăm sóc ban đầu, ngày 22/12, bà B. đang được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định (TP Quy Nhơn) để điều trị.

    dieu tra vu nguoi phu nu o binh dinh bi chong ho tre tuoi tuoi xang bat lua dot 1

    Liên quan đến vụ việc, Công an xã Hoài Mỹ (thị xã Hoài Nhơn) cho biết, đang làm việc với những người liên quan để điều tra, làm rõ vụ bà Nguyễn Thị B. bị người đàn ông tưới xăng, bật lửa đốt khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

    Báo Dân Trí đưa tin, theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng, khoảng 21h38 ngày 19/12, người phụ nữ nằm trên võng trùm kín người. Lúc này, người đàn ông cởi trần từ trong nhà đi ra, ít giây sau, cầm chai xăng tưới lên võng nơi người phụ nữ đang nằm và miệng nói "đốt, đốt…".

    Lúc này, người phụ nữ bật dậy, hất chai xăng ra khỏi tay người đàn ông rồi đứng lên nói "cái gì lạ vậy trời", người đàn ông liền cúi xuống bật hộp quẹt và ngọn lửa bùng cháy. Người phụ nữ bỏ chạy ra khỏi võng, lúc này quần áo trên người đã bén lửa.

    dieu tra vu nguoi phu nu o binh dinh bi chong ho tre tuoi tuoi xang bat lua dot o
    Hình ảnh người phụ nữ bị chồng hờ tưới xăng đốt. Ảnh cắt từ clip

    Khi người phụ nữ chạy ra cổng vừa khóc, vừa kêu cứu, người đàn ông cũng đuổi theo giằng co, kéo người phụ nữ lại. Tuy nhiên, nạn nhân thoát ra ngoài, còn người đàn ông vẫn đứng trong sân và có lời hăm dọa. Sau đó, trong nhà còn có bé gái và bé trai chạy ra.

    XEM THÊM: Cần tiền tiêu xài, người đàn ông đột nhập “cuỗm sạch” cửa hàng điện thoại vào rạng sáng

    Nguồn tin cũng cho hay, người bị tưới xăng, phóng hỏa đốt là bà B., còn ông B.T.A. (35 tuổi, ở huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi), người chung sống như vợ chồng với bà B. chính là người phòng hỏa.

    Hai cháu bé trong đoạn clip là con chung của ông A. và bà B. Sau khi bị đốt, bà B. bỏ chạy đến cổng nhà, cởi bỏ quần áo bị cháy chạy qua nhà hàng xóm và được người dân sơ cứu, đưa đi cấp cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-o-binh-dinh-bi-chong-ho-tre-tuoi-tuoi-xang-bat-lua-dot-a604457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan