+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ tử vong bất thường, cơ thể nhiều vết thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thức dậy lúc sáng sớm, đứa cháu hoảng hốt khi thấy bà nội nằm bất động trong nhà vệ sinh, cơ thể nhiều vết thương.

    Thức dậy lúc sáng sớm, đứa cháu hoảng hốt khi thấy bà nội nằm bất động trong nhà vệ sinh, cơ thể nhiều vết thương.

    Báo Tri thức trực tuyến đăng tải thông tin, ngày 12/10, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của một phụ nữ tên Phước (54 tuổi, ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh).

    Thông tin ban đầu về vụ việc được đăng tải trên báo Trí thức trẻ như sau, khoảng 5h ngày 11/10, cháu của bà Phước thức dậy đi vệ sinh thì hoảng hốt khi phát hiện bà nội nằm bất động trong nhà vệ sinh, cơ thể nhiều vết thương bất thường nên hô hoán.

    Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc - Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

    Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đưa bà Phước đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Sự việc ngay sau đó được trình báo lên công an.

    Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, đồng thời mời nghi can của vụ việc là ông Nhàn (chồng của bà Phước) về trụ sở để phục vụ việc điều tra.

    Trong diễn biến có liên quan báo Công an nhân dân dẫn lời một số người dân sống gần nhà nạn nhân, bà Phước và ông Nhàn lấy nhau từ lâu, cả hai có một người con, người này đã lập gia đình và có một con nhỏ.

    Hằng ngày bà Phước ở nhà trông cháu, ông Nhàn làm tài xế ba gác. Để kiếm thêm thu nhập, gia đình bà Phước thuê một dãy phòng trọ và cho thuê lại. Thời gian sống tại đây giữa bà Phước và ông Nhàn thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mấy ngày gần đây, ông Nhàn có đưa một phụ nữ về dãy nhà trọ sống khiến mâu thuẫn giữa bà Phước và ông Nhàn càng ngày càng gay gắt.

    Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-bat-thuong-co-the-nhieu-vet-thuong-a204988.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan