+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ tử vong sau tiếng la ó ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Sau tiếng la ó trong ki ốt, người dân tá hoả phát hiện một người phụ nữ bị thương, đưa vào bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 6/1, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, truy xét nghi phạm vụ giết người, cướp của trên địa bàn.

    Nạn nhân là chị N.T.H.P. (22 tuổi, nhân viên quán cà phê).

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh niên thông tin, theo thông tin ban đầu, hơn 10h cùng ngày, người dân nghe tiếng la ó bên trong một căn ki ốt trên QL22 (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn).

    sau tieng la o trong ki ot nguoi dan ta hoa phat hien mot nguoi phu nu bi thuong dua vao benh vien nhung nan nhan da tu vong sau do
    Công an phong tỏa hiện trường, khám nghiệm điều tra. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Lúc này, một người đàn ông bên trong căn ki ốt rời đi cùng chiếc xe máy với tốc độ nhanh.

    Cũng theo người dân, khi đó có thấy trên người đàn ông này có dính máu ở chân. Nghi vấn, người dân gần đó đến kiểm tra thì phát hiện bên trong căn ki ốt, chị P. bị thương, nằm thoi thóp.

    Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng địa phương. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

    Cũng theo người dân, căn ki ốt trên được một người thuê lại hơn 1 năm nay. Thời điểm xảy ra vụ án mạng bên trong căn ki ốt chỉ có chị P.. Kiểm tra thì chiếc xe máy của người phụ nữ này không còn ở hiện trường.

    Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét hung thủ gây án.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-tu-vong-sau-tieng-la-o-o-tp-hcm-a606269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan