+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nữ sinh lớp 11 bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho hay, đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh lớp 11 bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

    Tin từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho hay, đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh lớp 11 bị tung clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Đến nay, 2 đối tượng được cho là có liên quan đến vụ việc đã bị triệu tập đến làm việc. 

    Bị tung clip sex vì từ chối yêu?

    Những ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip quay lại cảnh quan hệ giữa một nữ sinh xinh xắn với một người đàn ông. Clip này sau đó lan truyền với tốc độ nhanh trên các trang mạng xã hội. Chưa biết thực hư sự việc thế nào, nhưng nhiều cư dân mạng đã loan truyền thông tin cho rằng nữ sinh này ở Quảng Bình, bị một gã sở khanh dụ vào nhà nghỉ “quan hệ” sau đó tung clip sex lên mạng xã hội. Vì quá uất ức nên nữ sinh này đã tự tử nhưng may mắn được người thân phát hiện và cứu sống. 

    Theo thông tin trên mạng xã hội, trước đó nữ sinh này đã quen biết một người đàn ông lớn tuổi ở xã Quảng Văn (thị xã Ba Đồn), giữa 2 người nảy sinh tình cảm nam nữ. Sau đó người này đã dụ cô gái vào nhà nghỉ quan hệ tình dục, rồi quay lại cảnh “mây mưa” giữa 2 người để làm “kỷ niệm” 

    Từ những thông tin bình luận, chia sẻ, được biết nạn nhân là nữ sinh tên N. đang học lớp 11 tại thị xã Ba Đồn (Quảng Bình). Ngay khi thông tin được đăng tải, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn đã vào cuộc xác minh. Cùng lúc đó, nữ sinh trong đoạn clip đã làm đơn tố cáo gửi lên các cơ quan chức năng.

    Facebook cá nhân của kẻ được cho tung clip sex với nữ sinh lớp 11 - Ảnh: báo Tiền Phong

    Theo nguồn tin riêng của PV, trước đây nữ sinh N. yêu một người tên H. (SN 1994), trú xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn. Vì không biết H. đã có vợ con nên khi 2 người “quan hệ”, N. đồng ý cho H. quay lại clip để “làm kỷ niệm”. N. không ngờ “kỷ niệm” này đã khiến cô khốn đốn.

    Khi biết sự thật về người yêu, nữ sinh N. quyết định chia tay. N. vốn là một cô gái xinh xắn, vì vậy khi biết N. chia tay người yêu, nhiều chàng trai đã tìm cách tán tỉnh. Trong số đó, có người tên L. (SN 1995), trú xã Quảng Văn. Tuy nhiên, nữ sinh này không chấp nhận. 

    Đang chán nản vì bị N. chia tay, lại hay tin L. đang tán tỉnh N., H. đã trả thù bằng cách gửi cho L. đoạn clip sex của mình với nữ sinh N.. Về phần L., vì không được N. đáp trả tình cảm nên đã phát tán đoạn clip đó cho bạn bè của mình. Sau đó, đoạn clip này lan truyền trên các trang mạng xã hội.

     "Nổi tiếng” vì “kỷ niệm”

    Khi đoạn clip được đăng tải lên các trang mạng xã hội, có thông tin cho rằng N. vì quá uất ức nên đã tự tử nhưng may là được phát hiện kịp thời. Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch UBND xã Quảng Minh cho biết: “Khi nghe thông tin trên, tôi cũng khá hoang mang và chỉ đạo kiểm tra. Tuy nhiên, không có chuyện nữ sinh này tự tử”.

    Thông tin N. bị lộ clip nhạy cảm đã khiến vùng quê nghèo trở nên náo động. Hành động bỉ ổi của H. và L. khiến nhiều người dân phẫn nộ, bức xúc. “Rất may là con bé không suy nghĩ dại dột, nhưng sự việc xảy ra thực sự là cú sốc tinh thần rất lớn đối với N. và bố mẹ nó. Con bé dù sao cũng còn trẻ người non dạ nên mới ra nông nỗi như vậy. Hy vọng đây là bài học cảnh tỉnh đối với các nữ sinh, cần biết giữ mình hơn trong các mối quan hệ xã hội”, một người dân địa phương ngậm ngùi chia sẻ. 

    Được biết, từ khi clip được phát tán, N. bị suy sụp tinh thần. Để động viên con gái, bố mẹ N. cố gắng kìm nén nỗi đau, luôn ở bên khuyên bảo N.. Và để tránh sức ép từ dư luận, gia đình đã xin nhà trường cho N. tạm nghỉ học một thời gian, chờ sự việc lắng xuống. 

    Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển của mạng xã hội và suy nghĩ lệch lạc, thiếu chuẩn mực đạo đức, nhiều cặp đôi sau khi chia tay, vì sự ích kỷ của bản thân nên tung ảnh nóng, clip sex của người cũ lên mạng xã hội nhằm bôi xấu đối phương. Trong đó, có nhiều vụ việc nghiêm trọng, để lại hậu quả vô cùng lớn đối với các nạn nhân. 

    Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không quên sự việc đáng tiếc với cô gái tên L. (18 tuổi) ở Hà Nội. Chỉ vì một bức ảnh ghép bị các bạn trong lớp tung lên mạng xã hội, cô bé đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Di thư của L. có nội dung: “Hôm đi học thêm Toán, thằng H. nó lấy ảnh cháu về nó đi ghép linh tinh, cháu bảo nó bỏ mà nó không bỏ. Nó bảo nó đăng lên facebook của lũ con trai của lớp. Thằng Đ. thấy thế đăng lên facebook của cả lớp. Cháu bực mình gây sự thế là cả lớp thích chí càng trêu hơn. Cháu dọa là cháu sẽ chết vì bức ảnh đó nhưng bọn nó bảo cháu chết luôn đi cho bọn nó ăn mừng. Thế là cháu làm liều”.

    Một sự việc khác cũng để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng, vì bị bạn trai cũ tung clip sex, nữ sinh tên T. ở Đồng Nai cũng đã tìm cách tự sát. Trước đó, nạn nhân yêu một thanh niên hơn cô 2 tuổi. Khi T. chủ động chia tay, gã trai đã tung hình ảnh khỏa thân và clip sex của hai người lên facebook. Không chịu nổi áp lực, cô gái đã quyên sinh.

    Mạng xã hội thực sự là con dao hai lưỡi, do vậy, để tránh sự việc đáng tiếc xảy ra, mỗi người, nhất là các bạn trẻ khi sử dụng mạng internet cần nhận thức rõ hệ lụy khôn lường của nó, nên có lối sống lành mạnh và biết giữ mình trong các mối quan hệ yêu đương với người khác giới.

    Liên quan đến sự việc này, luật sư Đỗ Ngọc Thiễn, đoàn Luật sư Quảng Bình nêu quan điểm, hành vi tung clip nhạy cảm của nữ sinh lên mạng đã xúc phạm nghiêm trọng đến nhân phẩm, danh dự của nữ sinh đó. Với hành vi này, tùy theo mức độ, tính chất, các đối tượng được xác định là tung clip nhạy cảm có thể bị cơ quan chức năng truy cứu trách nhiệm hình sự về tội Làm nhục người khác.

    Được biết, hiện cơ quan điều tra Công an thị xã Ba Đồn đã triệu tập 2 đối tượng H. và L. để điều tra, xác minh nguyên nhân đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội. Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi phát tán đoạn clip nhạy cảm nói trên. Vì L. đã gửi đoạn clip đó cho các bạn bè của mình nên cơ quan cảnh sát điều tra tiếp tục xác minh, làm rõ.

     


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nu-sinh-lop-11-bi-tung-clip-nhay-cam-len-mang-xa-hoi-a184776.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan