+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ tài xế xe ôm tử vong cạnh mương nước, trên cơ thể có nhiều vết thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện thi thể một người đàn ông chạy xe ôm trên cơ thể có nhiều vết thương, xe máy của nạn nhân không có ở hiện trường.

    Người dân phát hiện thi thể một người đàn ông chạy xe ôm trên cơ thể có nhiều vết thương, xe máy của nạn nhân không có ở hiện trường.

    Người dân phát hiện thi thể tài xế xe ôm dưới mương nước, trên cơ thể có nhiều vết thương. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 16/8, cơ quan Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ việc một người đàn ông bị tử vong tại mương nước bên đường.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 15/8, người dân phát hiện thi thể một nam giới tử vong trên mương nước cạnh đường Trần Đại Nghĩa, thuộc địa bàn xã Lê Minh Xuân (huyện Bình Chánh).

    Nạn nhân tử vong dưới mương nước, trên người có nhiều vết thương. Phía bờ mương có một mũ bảo hiểm.

    Vụ việc lập tức được trình báo lên lực lượng chức năng địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường, cùng một số đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Qua xác minh ban đầu, danh tính nạn nhân được xác định là tài xế chạy xe ôm nhiều năm tên L., khoảng hơn 50 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM. Tuy nhiên, tại hiện trường không phát hiện chiếc xe máy của ông L.

    Hiện, vụ việc đang được công an điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tiền Phong đưa tin, sáng 15/8, nguồn tin từ Công an thị xã Bình Long (Bình Phước) cho biết đơn vị này đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước để điều tra nguyên nhân tử vong của ông Trương Đức Lộc.

    Cụ thể, vào chiều tối 14/8, ông Trương Đức Lộc (SN 1972, ngụ tổ 4, khu phố Phú Thuận, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long) được người dân phát hiện nằm ở ngoài vườn phía sau nhà trong tình trạng không mặc quần áo.

    Nhận tin báo, Công an thị xã Bình Long đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Theo lời khai của người nhà ông Lộc, trước khi xảy ra vụ việc ông này không có biểu hiện gì bất thường.

    Được biết, trên thi thể có vết thương nhưng chưa thể xác định nguyên nhân gây tử vong.

    Hiện, công an đang điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tai-xe-xe-om-tu-vong-canh-muong-nuoc-tren-co-the-co-nhieu-vet-thuong-a288916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan