+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể bị trói tay chân, cột vào tảng đá ở bãi nuôi ngao

    (ĐS&PL) - Công an huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng đang điều tra vụ việc người đàn ông chết trên bãi nuôi ngao trong tình trạng chân tay bị trói.

    Ngày 13/3, lãnh đạo Công an huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị điều tra nguyên nhân vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế bị trói tay chân, cột vào tảng đá ở bãi nuôi ngao thuộc xã Vinh Quang.

    Cũng liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Vinh Quang, thi thể nạn nhân được Đồn Biên phòng Vinh Quang và người dân phát hiện sáng 11/3.

    dieu tra vu thi the bi troi tay chan cot vao tang da o bai nuoi ngao
    Hiện trường vụ việc.

    Nạn nhân khoảng 40-50 tuổi, thi thể phân hủy nặng, không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính. Chân tay người này bị trói, cơ thể cột vào một tảng đá.

    Được biết, ngay khi được phát hiện, thi thể nạn nhân bị trói tay chân, cột vào tảng đá ở bãi nuôi ngao được đưa về khu vực Cồn Đông, xã Vinh Quang để trưng cầu khám nghiệm tử thi nhằm phục vụ công tác điều tra.

    Sau khi làm các thủ tục, ngày 12/3, lực lượng công an bàn giao thi thể cho địa phương mai táng.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-bi-troi-tay-chan-cot-vao-tang-da-o-bai-nuoi-ngao-a530986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan