+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể người đàn ông trôi trên sông ở Bạc Liêu, nghi mang quốc tịch Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân địa phương phát hiện 1 thi thể nam giới nổi trôi trên sông Kênh xáng Le Le nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

    Người dân địa phương phát hiện 1 thi thể nam giới nổi trôi trên sông Kênh xáng Le Le nên đã trình báo với cơ quan chức năng.

    Theo Người Đưa Tin, chiều 2/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã có văn bản gửi UBND tỉnh và sở Y tế tỉnh này với nội dung đề nghị phối hợp điều tra, xác minh một trường hợp người nước ngoài có quốc tịch Trung Quốc tử vong chưa rõ nguyên nhân.

    Thi thể người đàn ông trôi trên sông ở Bạc Liêu, nghi mang quốc tịch Trung Quốc. Ảnh: Người Lao Động

    Nội dung văn bản thể hiện, vào 12h5 cùng ngày, bà Dương Thị Liên, ở ấp Ninh Tiến, xã Ninh Quới A, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu đến công an địa phương trình báo sự việc mất tích con rể là người Trung Quốc.

    Người con rể của bà Liên tên là YOU NIANWU, sinh ngày 28/9/1984, ngụ tại Phúc Kiến, Trung Quốc; nhập cảnh về Việt Nam vào ngày 22/1 cùng vợ con là con gái và cháu ngoại bà để ăn Tết cùng gia đình.

    Đến chiều 1/2, con rể bà mất tích, đi đâu không rõ. Gia đình đã tổ chức tìm kiếm và tìm được thi thể nghi là của YOU NIANWU nổi trên kênh xáng Le Le, cách nhà bà Liên khoảng 1 km.

    Từ những thông tin này, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu báo cáo đến UBND tỉnh nắm và đề nghị chỉ đạo sở Ngoại vụ liên hệ với Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam cử người phối hợp để tiến hành xác minh, điều tra, khám nghiệm tử thi, làm rõ sự vụ.

    VOV thông tin thêm, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu cũng đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo Sở Y tế phân công lực lượng chức năng phối hợp xuống hiện trường tiến hành tiêu độc, khử trùng, bảo quản tử thi để phục vụ công tác điều tra, xác minh.

    Vũ Đậu(T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nguoi-dan-ong-troi-tren-song-o-bac-lieu-nghi-mang-quoc-tich-trung-quoc-a310095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan