+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thiếu nữ 14 tuổi phụ bán trà sữa bị đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, U. và M. cùng 6 người khác nên nơi T. phụ bán trà sữa kiếm chuyện rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, U. rút dao cán vàng đâm T. nhiều nhát kh

    Do mâu thuẫn trên mạng xã hội, U. và M. cùng 6 người khác nên nơi T. phụ bán trà sữa kiếm chuyện rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, U. rút dao cán vàng đâm T. nhiều nhát khiến nạn nhân thiệt mạng.

    Báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ lãnh đạo Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) sáng 9/6, cho biết đơn vị đã truy bắt được nhóm nghi liên quan đến vụ đâm chết thiếu nữ bán trà sữa tại khu phố 1. Trong 8 người được Công an Dương Đông bàn giao cho cơ quan điều tra của huyện Phú Quốc, có 5 nam, 3 nữ.

    Nạn nhân được xác định là N.T.Q.T. (14 tuổi, ngụ huyện Thoại Sơn, An Giang).

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ dẫn nguồn thông tin từ một cán bộ điều tra công an Phú Quốc cho hay, gần đây T. và N.T.K.U. (còn có tên khác là Lùn, 15 tuổi), ngụ xã Cửa Dương, tạm trú tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông phát sinh mâu thuẫn ghen tuông trên mạng xã hội.

    Khoảng 23h ngày 8/6, U. cùng với bạn là T.T.T.M. (21 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh) cùng 6 người khác đến nơi T. phụ bán trà sữa để kiếm chuyện rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, U. rút dao cán vàng đâm T. nhiều nhát khiến T. thiệt mạng.

    Còn M. được xác định là một trong những người tích cực tham gia vào vụ hành hung khi dùng mũ bảo hiểm đánh T. và làm một người khác bị thương.

    Theo báo Vietnamnet, được biết, T. từ quê ra Phú Quốc phụ bán quán trà sữa được khoảng 3 tháng thì xảy ra vụ việc.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thieu-nu-14-tuoi-phu-ban-tra-sua-bi-dam-tu-vong-a192831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan