+Aa-
    Zalo

    Điều trị bệnh dị ứng ở bảo thanh đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phép trị bệnh dị ứng chủ yếu là tiêu độc trừ tà, dẹp phong chống dị ứng. Tây y điều trị bệnh dị ứng giai đoạn cấp rất hiệu quả tuy nhiên dễ hay bị tái phát.

    Hỏi : Tôi thường xuyên bị dị ứng nỗi mẫn đầy người.tần số xuất hiện triệu chứng rất nhiều lần/ngày, nhưng nỗi lên được 1 lúc thì lại hết.Thường xuất hiện triệu chứng này trong các trường hợp: làm việc dùng sức một tí, nóng trong người, đi ra gió, khi trong người có cảm giác hồi hộp lo lắng. Xin bác sĩ cho biết tôi cách điều trị bệnh dị ứng? cách phòng chống bệnh ntn?. Xin cám ơn !
    Anh Thư ( Tây Hồ - Hà Nội)
    Chào Anh Thư, bạn hay ngứa trong các trường hợp như : làm việc dùng sức 1 tí, nóng trong người, đi ra gió, khi trong người có cảm giác hồi hộp lo lắng thì đây là biểu hiện của bệnh dị ứng cơ địa, 1 bệnh rất phổ biến ở nước ta hiện nay. Bệnh thường phát triển nhiều ở đầu, mặt, thân mình, tay chân, hoặc rải rác nhiều nơi trên cơ thể. Có khi nhiều sẩn liên kết với nhau thành mảng. Bệnh xuất hiện đột ngột và biến đi nhanh chóng trong vòng một vài giờ hoặc một vài ngày, không để lại vết tích gì trên da. Bệnh dị ứng là 1 rối loạn quá mẫn của hệ miễn dịch do nhiều nguyên nhân như phong nhiệt hoặc các nhân tố khác thường do dị ứng ( cây cỏ, côn trùng, lông súc vật, phấn hoa, bụi), thức ăn (tôm, cua, cá, ốc), do thời tiết (nước lạnh, gió lạnh, mưa lạnh). Thời tiết chuyển mùa, khí hậu thay đổi đột ngột cộng với môi trường không khí bị ô nhiễm là những yếu tố làm bệnh dị ứng xuất hiện ngày càng nhiều.
     Bệnh dị ứng để lâu ngày trở nặng và cơn ngứa xuất hiện dày đặc có thể sẽ ảnh hưởng đến gan, thận...
    Phép trị bệnh dị ứng chủ yếu là tiêu độc trừ tà, dẹp phong chống dị ứng. Tây y điều trị bệnh dị ứng giai đoạn cấp ( ngứa nỗi nhiều) rất hiệu quả tuy nhiên dễ hay bị tái phát, lại có thể gây buồn ngủ hoặc ảnh hưởng đến tim mạch. Để điều trị triệt để cần kiên trì điều trị kết hợp đông y. Hiện nay có thuốc y học cổ truyền Bảo Thanh Đường ( 210 Lê lai - Q.1 - TPHCM - ĐT : 083 925 2818; 102 Trần Hưng Đạo - Hà Nội - ĐT : 043 942 3585; www : baothanhduong.com.vn) rất được nổi tiếng với thuốc chữa trị hiệu quả với căn bệnh dị ứng. Thuốc được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược, ngoài khỏi bệnh còn tốt cho sức khỏe. Với thuốc uống, ngoài việc chữa trị loại bỏ căn bệnh còn tốt cho sức khỏe, nhất là tốt gan, tốt thận, sáng mắt. Kết hợp thuốc bôi trực tiếp làm những vết dị ứng lành hẳn. Bên cạnh đó, nếu là bệnh dị ứng do thức ăn, cần phải kiêng những thức ăn là tác nhân gây dị ứng ( như : đồ cay nóng và các thức ăn mà bản thân đã từng dị ứng, hải sản,...), nên sử dụng các loại thực phẩm có tính mát, giải độc như đậu xanh, đậu đen, rau má...
    Bạn nên đi khám và chữa sớm để bệnh nhanh khỏi và không còn bị dị ứng nữa.
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-benh-di-ung-o-bao-thanh-duong-a76307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan