+Aa-
    Zalo

    Dính đòn của HLV U17 T&T HN, tài xế taxi nhập viện khẩn cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Trên chuyến xe taxi đêm qua, nhiều thành viên trong nhóm đi trên xe đòi tìm kiếm đào, gái gú... nhưng vì tôi giới thiệu các quán bar khác, do đó bị khách đánh..."

    (ĐSPL) -  "Trên chuyến xe taxi đêm qua, nhiều thành viên trong nhóm đi trên xe đòi tìm kiếm đào, gái gú... nhưng vì tôi giới thiệu các quán bar khác, do đó bị khách đánh nhập viện", tài xế taxi cho biết.

    HLV đội bóng đánh tài xế taxi nhập viện, đòi đi Bar để có Đào?

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Sau cuộc nhậu, đòi "em út"?                                        

    Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã thông tin, vào khoảng 20 giờ tối 25/7, HLV trưởng đội tuyển T&T Hà Nội Vũ Hồng Việt (SN 1979); HLV Lê Quang Kiên (SN 1985), cùng 3 thành viên trong đội tuyển T&T Hà Nội vì đã có xô xát, đánh nhau với tài xế taxi phải nhập viện.

    Cụ thể, đội tuyển bóng đá T&T Hà Nội đến nhậu tại quán Thành Nhân, khu QH Kiểm Huệ, Huế cho đến khoảng 21 giờ 30 phút thì đón taxi Mai Linh do anh Phi làm tài xế về khách sạn Mai Đào để nghỉ ngơi.

    Trên đường đi, những người này yêu cầu chở đến quán bar Ngọc Anh để chơi, nhưng tài xế taxi Mai Linh là Nguyễn Hữu Phi, sinh năm 1987 (trú tại 15/46 Nguyễn Du- TP Huế) lại chở đi các quán khác khiến các vị khách bực mình dẫn đến đánh nhau ngay trước mặt khách sạn Romance (đường Nguyễn Thái Học- TP.Huế). Do bị đánh, tài xế Phi đã gọi thêm các đồng nghiệp khác đến để giúp sức.

    Hậu quả, tài xế Nguyễn Hữu Phi bị chấn thương sọ não phải cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế.

    HLV đội bóng đánh tài xế taxi nhập viện, đòi đi Bar để có Đào?

    Anh Phi với khuôn mặt bầm tím.

    Sau khi có sẵn hơi men trong người, 5 thành viên trong đội bóng U17 T&T Hà Nội, trong đó có một người nước ngoài dùng những lời lẽ tục tĩu, thóa mạ lái xe taxi Mai Linh.

    Anh Nguyễn Hữu Phi, 27 tuổi, lái xe Mai Linh cho biết: “Khi chúng tôi đến đón 5 thành viên trong đội bóng thì họ đã nhậu xong ở quán Thành Nhân, trong người có hơi men. Trên đường đi từ Dương Văn An đến Hà Huy Tập và Khách sạn Mai Đào họ luôn dùng từ tục tĩu để chửi tôi. Họ nói, đội bóng của họ thua là do bị trọng tài chơi ép. Rồi sau đó có những biểu hiện ngông cuồng, côn đồ. Họ nói, .... (chửi tục - PV) "mày ở Huế có chỗ nào chơi không?" Tôi nói Huế có nhiều chỗ chơi, ví dụ như các quán bar.... nhưng họ bảo phải có đào ...., "tao bảo tới Ngọc Anh, sao mày cứ nói vòng vo?".

    "Vì khách quá xúc phạm tôi nên tôi dừng xe lại và bảo khách gọi xe khác để đi. Khi dừng xe lại thì bị nhiều người lao vào đánh tới tấp, họ dùng 2 tuýp sắt đánh vào đầu, có một người nữa đạp vào mặt tôi. Tôi bị đánh ngay trước khách sạn Romance (đường Nguyễn Thái Học, TP Huế), cũng may được các bảo vệ khách sạn ra can ngăn gọi người nhà rồi đưa đi cấp cứu."

    Phóng viên liên lạc với lãnh đạo đội bóng U17 T&T Hà Nội, được ông Nguyễn Đức Thắng, trưởng đoàn nhận định: “Đúng là sự việc tối qua có xảy ra ẩu đả giữa 2 bên, nhưng phía lái xe taxi lao vào đánh trước, rồi gọi thêm anh em đến, phía tôi cũng có nạn nhân bể đầu phải khâu 5 mũi là HLV Trưởng Vũ Hoàng Việt”.

    Quỵt luôn tiền taxi

    Sau một đêm nhập viện, thấy tình hình bệnh nhân đã ổn định sáng 26/7, Bệnh viện Trung ương Huế tạm thời cho người nhà đưa tài xế taxi Mai Linh về nhà tiếp tục theo dõi, điều trị, và hẹn thứ 2 nhập viện trở lại.

    Dù trong người còn đau đớn, nói chưa nên lời, nhưng anh Phi vẫn gượng dậy nói lên sự thật: “Khi sự việc xảy ra, họ còn quỵt luôn tiền xe, đến sáng nay, số tiền 28.000 đồng đi taxi từ quán nhậu Thành Nhân về khách sạn họ vẫn chưa trả”.

    Giám đốc công ty TNHH Một thành viên Mai Linh Huế, ông Đoàn Văn Quang cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên chúng tôi đã có mặt tại hiện trường đưa lái xe đi cấp cứu. Kết quả siêu âm cho thấy lái xe Phi bị chấn thương vùng đầu. Đây là một sự việc đáng tiếc, nhưng phía khách hàng đã có men say khi lên xe, họ có đến 4-5 người mà đánh một mình tài xế, anh nào anh nấy như "hộ pháp" thì thật quá đáng”.

    HLV đội bóng đánh tài xế taxi nhập viện, đòi đi Bar để có Đào?

    Ông Đoàn văn Quang - GĐ Công ty TNHH MTV Mai Linh Huế.

    Một cán bộ điều tra cho biết: “Do có người bảo lãnh nên các HLV và người đi theo được cho tại ngoại, về khách sạn. Hiện, các cầu thủ và Ban huấn luyện đang ở khách sạn Mai Đào, đường Nguyễn Thái Học, TP. Huế”.

    Trung tá Phan Khắc Tuyên, Trưởng công an phường Phú Hội cho biết, xác định đây là vụ việc nghiêm trọng nên công an phường đã báo cáo lên công an thành phố. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Cơ quan Công an thành phố Huế đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Xử phạt hành chính

    Sáng 28/7, tin từ công an TP Huế, cho biết xét thấy mức độ vụ ẩu đả giữa ban huấn luyện đội U17 T&T Hà Nội và một tài xế taxi Mai Linh không nghiêm trọng, cả hai bên đều có lỗi, chưa đến mức xử lý hình sự, nên giao cho Công an phường Phú Hội xử lý, giải quyết xử phạt vi phạm hành chính.

    Trước đó, đêm ngày 25/7, công an phường Phú Hội và công an thành phố Huế đã lấy lời khai của HLV trưởng đội tuyển U17 T&T Hà Nội Vũ Hồng Việt (SN 1979); HLV Lê Quang Kiên(SN 1985), cùng các thành viên trong đội tuyển T&T Hà Nội vì đã có xô xát, đánh nhau với tài xế taxi phải nhập viện.

    Được biết vào hôm qua (27/7), Ban huấn luyện U17 T&T Hà Nội đã về Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-don-cua-hlv-u17-tt-hn-tai-xe-taxi-nhap-vien-khan-cap-a43198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan