+Aa-
    Zalo

    DNU Amazing Race 2018 sôi động, hấp dẫn đến phút cuối cùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐH Đại Nam luôn chú trọng tạo dựng các sân chơi. DNU Amazing Race 2018 - Challenge to Change là một trong những sân chơi như thế…

    “Tuổi thanh xuân là tuổi đẹp nhất của cuộc đời và thời sinh viên là thời đẹp nhất của tuổi trẻ. Với mong muốn giúp các em sinh viên có cơ hội trải nghiệm, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng thầy cô và bạn bè trong suốt 4 năm học tập tại trường, ĐH Đại Nam luôn chú trọng tạo dựng các sân chơi. DNU Amazing Race 2018 - Challenge to Change là một trong những sân chơi như thế…”

    Đó là chia sẻ của cô Cao Thị Hòa – Phó hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam trong lễ khai mạc cuộc thi DNU Amazing Race 2018 (chiều 15/11).

    Cô Cao Thị Hòa – Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc cuộc thi.

    Cùng với Lễ mít tinh, DNU Amazing Race 2018 là sự kiện chào mừng 11 năm thành lập trường (14.11.207 – 14.11.2018) và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Với tiêu chí “thử thách để thay đổi”, các phần thi sôi động, hấp dẫn thể hiện tinh thần đồng đội, sự bền bỉ và trí tuệ cao, DNU Amazing Race 2018 khép lại với nhiều dư âm và trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các đội thi.


    DNU Amazing Race 2018 quy tụ 15 đội thi đến từ các Khoa và Trung tâm trong trường

    DNU Amazing Race 2018 quy tụ 15 đội thi đến từ các Khoa và Trung tâm trong trường. Tham gia cuộc thi, các cán bộ, giảng viên và sinh viên đã cùng nhau trải qua các chặng thi đầy gay cấn, sôi động và hấp dẫn. Thông qua các trò chơi, thầy cô và sinh viên được giao lưu, kết nối, tăng cường sự gắn kết; rèn luyện sự kiên trì, bền bỉ; thể hiện khả năng sáng tạo và sức mạnh tiềm ẩn của mỗi người. Bên cạnh đó, các cán bộ, giảng viên và sinh viên DNU còn được rèn luyện về thái độ sống tích cực, khả năng đối phó trước những khó khăn, thử thách trong cuộc sống, đặc biệt là vượt qua được nỗi sợ hãi của chính bản thân mình.

    Tham gia cuộc thi, các cán bộ, giảng viên và sinh viên đã cùng nhau trải qua các chặng thi đầy gay cấn, sôi động và hấp dẫn

    Xuất sắc vượt qua 14 đội thi, Khoa CNTT chính thức trở thành Quán quân của cuộc thi; Khoa Luật kinh tế dành giải Á quân; Trung tâm đào tạo liên tục ngành Dược dành giải 3, các đội chơi còn lại dành giải khuyến khích.

    Chia sẻ cảm xúc khi dành được giải thưởng cao nhất của cuộc thi, Ths. Lê Ngọc An – Đội trưởng của Khoa CNTT không dấu nổi sự vui sướng và xúc động: “Đã lâu lắm khoa CNTT mới trở lại là nhà vô địch. Lần này đội đã có phần thi sức khoẻ và trí tuệ thật là amazing. Cám ơn sự đoàn kết, sự nhiệt tình, sự dũng cảm và mưu trí của các em! Cám ơn sự nhiệt huyết của các thầy cô đã sát cánh cùng các em sinh viên! Món quà tặng của các em sinh viên dành cho các thầy cô nhân ngày 20/11 thật là tuyệt vời…”.

    Xuất sắc vượt qua 14 đội thi, Khoa CNTT chính thức trở thành Quán quân của cuộc thi

    Các phần thi tăng dần độ khó nhưng không khiến các đội chơi nản lòng. Từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc, các đội vẫn đảm bảo đủ quân số 100%. Thầy và trò nắm tay nhau nhảy múa theo nhạc, sát cánh bên nhau vượt qua các chặng thi.

    “Tất cả các khoảnh khắc của cuộc thi đều rất tuyệt vời. Tất cả các đội thi hôm nay đều rất xuất sắc và ấn tượng.Thầy và trò DNU đã có những trải nghiệm rất hữu ích, tăng cường sự gắn kết và yêu thương nhiều hơn…” cô Thu Trang –đội trưởng của Khoa Luật Kinh tế chia sẻ.Còn đối với cô Trần Thanh Bình – đội trưởng của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông: “Tôi thực sự thấy xúc động và tự hào về những gì các em đã thể hiện trong sân chơi trí tuệ này…”

    Bạn Trịnh Đức Thành – thành viên của đội Khoa Du lịch chia sẻ: “Mệt nhưng rất vui. Chúng em đã học được rất nhiều điều qua cuộc thi ngày hôm nay. Đó là tinh thần đoàn kết, sự kiên trì, bền bỉ, tư duy sáng tạo, cách vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống đặc biệt là vượt qua được nỗi sợ hãi của chính bản thân mình…”Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh ấn tượng của cuộc thi DNU Amazing Race 2018 - Challenge to Change:

    DNU Amazing Race 2018 - Challenge to Change sân chơi trí tuệ chào mừng kỷ niệm 11 năm thành lập trường ĐH Đại Nam và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Chặng 1 – Nhảy bao bố tìm cặp bài giống nhau.

    Cover lại bức ảnh trong mật thư để bước vào chặng 2.

    Vượt qua thử thách trong chặng 2 – Đếm ếch

    Vượt qua sợ hãi trong thử thách chặng 2 – Đếm ếch

    Giải mật thư trong thử thách chặng 2 – Đếm ếch

    Thử thách chặng 3 – “mê cung”

    Thử thách của chặng 3 - “Xây tháp”

    Chặng 5 – “Ném goon”


    Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội thi

    Cô Nguyễn Thị Thúy – Bí Thư Đoàn trường trao giải 3 cho Trung tâm đào tạo liên tục ngành Dược

    Cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng trao giải nhì cho Khoa Luật kinh tế

    Cô Cao Thị Hòa trao giải nhất cho Khoa CNTT


    Thu Hòe

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dnu-amazing-race-2018-soi-dong-hap-dan-den-phut-cuoi-cung-a251822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan