+Aa-
    Zalo

    Đồ đạc trong nhà xáo trộn đầy bí ẩn, người phụ nữ kiểm tra rồi phát hoảng trước bí mật “như phim kinh dị”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ cảm thấy khó hiểu khi đồ đạc như “có chân tự di chuyển” và không khỏi bàng hoàng khi phát hiện sự thật phía sau.

    Người phụ nữ cảm thấy khó hiểu khi đồ đạc như “có chân tự di chuyển” và không khỏi bàng hoàng khi phát hiện sự thật phía sau.

    Monica Green là một bà mẹ tới từ Rockhamptom, bang Queensland, Australia. Một lần về nhà, Monica nhận thấy có điều gì đó bất thường khi mọi đồ vật trong nhà không ở vị trí vốn có của chúng.

    Không chỉ vậy, chị còn phát hiện hệ thống camera an ninh của ngôi nhà đã bị vô hiệu hóa. Những chuyện này khiến Monica không yên tâm nhưng cuối cùng chị vẫn gạt nỗi lo lắng sang một bên.

    Monica Green - chủ nhân căn nhà.

    Tuy nhiên, sự việc kỳ lạ một lần nữa lại xảy ra vào hôm 18/1 vừa qua, khiến Monica không thể làm ngơ thêm nữa. Cụ thể, vào ngày đó, khi về nhà sau cuộc hẹn với bác sĩ, bà mẹ 3 con phát hiện đồ vật trong nhà bị xáo trộn lung tung. Đặc biệt, cửa sau nhà Monica mở tung trong khi trên bàn đặt đĩa cơm gà đang ăn dở, điều hòa cũng đang bật.

    Quá hoảng hốt và lo sợ, Monica gọi điện báo cảnh sát ngay lập tức. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng tới nhà của Monica. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, cảnh sát nhận thấy cánh cửa dẫn lên gác mái bị kênh lênh. Cho rằng có người nào đó đã đột nhập vào nhà chị từ gác mái rồi đánh cắp chìa khóa căn nhà, Monica sau đó đã nhanh chóng thay toàn bộ ổ khóa.  

    Kẻ lạ mặt được cho đã sống trên gác mái của căn nhà suốt 3 tuần liền.

    “Tôi cảm thấy mọi chuyện cứ như phim kinh dị vậy. Tôi là người phải bảo vệ các con nhưng tôi đã không làm được. Người lạ mặt đó đang làm gì trong nhà tôi khi tôi không ở nhà vậy? Có phải hắn ta muốn hại tôi và các con của tôi không? Hay người đó muốn bắt đi một trong những đứa con của tôi?”, Monica chia sẻ với New Zealand Herald, giọng vẫn còn sợ hãi.

    Được biết, phía cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng cho thấy có người đang sống trên gác mái nhà Monica. Tuy nhiên, danh tính kẻ lạ mặt này vẫn chưa được xác định.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-dac-trong-nha-xao-tron-day-bi-an-nguoi-phu-nu-kiem-tra-roi-phat-hoang-truoc-bi-mat-nhu-phim-kinh-di-a353990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan