+Aa-
    Zalo

    Đỏ mặt với sự cố trong lần trao ‘cái ngàn vàng’ cho người yêu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiếc giường bỗng dưng đổ sập xuống, cả tôi và anh hốt hoảng hét toáng lên… mọi sự hụt hẫng, tiu nghỉu hiện ra trên khuôn mặt anh. Vậy là đêm ân ái đó đã bị phá

    (ĐSPL) - Chiếc giường bỗng dưng đổ sập xuống, cả tôi và anh hốt hoảng hét toáng lên… mọi sự hụt hẫng, tiu nghỉu hiện ra trên khuôn mặt anh. Vậy là đêm ân ái đó đã bị phá tan bởi chiếc giường cọt kẹt.

    Tôi sinh ra trong một gia đình gia giáo, bố mẹ đều làm nghề gõ đầu trẻ. Vì thế ngay từ khi còn nhỏ tôi đã được bố mẹ dạy cách sống sao cho phải phép. Cách giáo dục của bố mẹ tôi được nhiều người thán phục, hàng xóm xung quanh ai cũng ngưỡng mộ gia đình tôi vì chưa bao giờ họ nghe thấy trong nhà tôi có tiếng nói to, cãi vã. Bố mẹ tôi là người sống rất tình cảm, ngoại trừ đôi lúc nghiêm khắc mỗi khi tôi phạm lỗi. Tôi yêu bố mẹ và luôn thầm cảm ơn ông trời đã mang tôi đến với thế giới này.

    Xem thêm video:

    [mecloud]aIOMaRTg7l[/mecloud]

    Mặc dù bố mẹ tôi chỉ có duy nhất một cô con gái là tôi nhưng đối với họ tôi là niềm tự hào. Ai cũng khen ngợi tôi “con bé này càng lớn càng xinh, học tập thì không ai bằng sánh bằng. Con nhà người ta 10 con mình không được lấy một. Sinh được đứa con gái như thế cũng mát lòng mát dạ”.

    Yêu một người đàn ông sống tạm bợ nên mọi thứ đều trở nên “tạm bợ” như thế đó. (Ảnh minh họa).

    Nhưng tất cả những thứ đó chỉ là quá khứ. Hiện tại của tôi là một màu xám xịt. Sau khi tốt nghiệp đại học tôi vướng vào chuyện tình cảm với một người đàn ông trong giang hồ. Tôi cũng không hiểu vì sao mình lại có tình cảm với anh ta, mặc dù trước đó tôi luôn dặn lòng sẽ chỉ hẹn hò, yêu đương với những người con trai tử tế, có học vấn, co gia đình gia giáo… suy nghĩ của tôi trước đó hệt như những gì bố mẹ tôi đã reo rắc vào đầu tôi “phải môn đăng hộ đối”. Nào ngờ tình yêu là thứ tình cảm khó nắm bắt nhất, nó chỉ nghe lời trái tim chứ không đi theo lý trí. Vậy là tôi yêu, yêu một người đàn ông khiến tôi mất đi tất cả.

    Sau khi nhất quyết yêu người đàn ông đó tôi đã bị bố mẹ từ mặt và đuổi ra khỏi nhà. Tôi không biết sự lựa chọn đó của mình có đúng không, nhưng dù sao mọi chuyện đã quá muộn để hối hận. Trong đêm tối tôi xách va li đến nhà anh. Nói là nhà, nhưng thật ra đó chỉ là một căn phòng hệt như trong phim chưởng, bừa bộn và chất đầy những thứ vũ khí rợn người. Đã nhiều lần tôi nghĩ mình sẽ từ bỏ người đàn ông đó, nhưng rồi tất cả sự níu kéo cùng những hành động yêu thương anh dành cho tôi khiến trai tim tôi xao động. Đêm đó sau cái nắm tay, ôm hôn chúng tôi dành cho nhau trong căn phòn chật trội là cả một đêm định mệnh.

    Một nam một nữ trong căn phòng nhỏ ai cũng biết chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến. Tôi đã trao cho anh cái “ngàn vàng” của đời người con gái mà không hề hối tiếc. Thế nhưng đáng ra trong hoàn cảnh đó tất cả phải thật lãng mạn, bay bổng. Vậy mà điều bất ngờ ập đến khiến tôi đỏ tía mặt. Chiếc giường bỗng dưng đổ sập xuống, cả tôi và anh hốt hoảng hét toáng lên… mọi sự hụt hẫng, tiu nghỉu hiện ra trên khuôn mặt anh. Vậy là đêm ân ái đó đã bị phá tan bởi chiếc giường cọt kẹt.

    Yêu một người đàn ông sống tạm bợ nên mọi thứ đều trở nên “tạm bợ” như thế đó. Giờ đây tôi chỉ biết đã “đâm lao thì phải theo lao”, có muốn quay đầu cũng không thể. Sau cái đêm đỏ mặt vì “yêu” bất thành đó mỗi lần nghĩ đến chuyện ân ái tôi lại ái ngại, có lẽ vì ám ảnh chiếc giường sập.

    HỒNG PHƯỢNG

    Xem thêm video:

    [mecloud]OHYkNISjj0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-mat-voi-su-co-trong-lan-trao-cai-ngan-vang-cho-nguoi-yeu-a118430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.