+Aa-
    Zalo

    Đỗ Nhật Hà gây ấn tượng tại Thái Lan với váy dạ hội lộng lẫy như nữ thần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diện đầm ánh kim khoe đường cong hoàn mỹ, Nhật Hà nổi bật trước dàn đối thủ tại Miss International Queen 2019.

    Diện đầm ánh kim khoe đường cong hoàn mỹ, Nhật Hà nổi bật trước dàn đối thủ tại Miss International Queen 2019.

    Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 sẽ tìm được người kế nhiệm Hương Giang trở thành "nữ thần" của cộng đồng LGBT.

    Đỗ Nhật Hà – đại diện cho nhan sắc Việt Nam mang lại nhiều kỳ vọng cho khán giả và biết đâu rằng, một chiến thắng sẽ lại gọi tên người đẹp Việt.

    Đỗ Nhật Hà.

    Theo chia sẻ của Đỗ Nhật Hà, ngày 28/2, 20 thí sinh đã có buổi chụp hình với bikini nhưng do một số lý do mà hình ảnh hậu trường phải giữ kín. Những hình ảnh đẹp nhất, gợi cảm và nóng bỏng sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp.

    Bên cạnh đó, cũng trong thời gian cùng ngày, các cô nàng xinh đẹp đã có dịp được chính thức ra mắt khán giả Thái Lan. Không khiến người hâm mộ thất vọng, trong thiết kế đầm đuôi cá ánh kim thu hút ánh nhìn, Đỗ Nhật Hà rạng rỡ xinh đẹp như nữ thần.

    Trang phục đầm đuôi cá ôm trọn lấy thân hình người đẹp, khoe đường cong mềm mại như sóng thần, tôn lên làn da trắng nuột nà.

    Bên cạnh đó, lối trang điểm sương sương – hot trend của các tín đồ làm đẹp được Đỗ Nhật Hà áp dụng hoàn mỹ. 

    Mái tóc bồng bềnh, nụ cười sáng của cô như thôi miên mọi ánh nhìn.

    Được biết, Hoa hậu đương nhiệm Hương Giang đã có chuyến bay sang Thái để tham dự sự kiện trong chuỗi hoạt động 12 ngày gấp rút của cuộc thi. Cô sẽ xuất hiện trong đêm chung kết được diễn ra vào đầu tháng 3 và trao vương miện cho người kế nhiệm, kết thúc hành trình 1 năm trở thành nữ hoàng cộng đông LGBT với nhiều hoạt động ấn tượng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-nhat-ha-gay-an-tuong-tai-thai-lan-voi-vay-da-hoi-long-lay-nhu-nu-than-a264817.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan