+Aa-
    Zalo

    Đổ xô mua máy lọc không khí, cần biết những gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Không khí tại Việt Nam nhất là ở các thành phố lớn đang bị ô nhiễm, các chỉ số về hạt bụi, hạt mịn, siêu mịn ở mức tăng cao.

    (ĐS&PL) Không khí tại Việt Nam nhất là ở các thành phố lớn đang bị ô nhiễm, các chỉ số về hạt bụi, hạt mịn, siêu mịn ở mức tăng cao. Nhiều gia đình hiện nay cấp thiết trang bị các sản phẩm lọc không khí chuyên dụng nhằm ngăn ngừa ô nhiễm.

    Mù bao phủ trung tâm TP HCM nhìn từ cầu Thủ Thiêm sáng 22/9, ghi nhận sự gia tăng bụi mịn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ảnh: Thành Nguyễn.

    Hiện nay, các chuyên gia y tế cho biết, trung bình mỗi người cần khoảng 10.000 lít không khí sạch để thở. Nhưng khi chất lượng không khí không đảm bảo có thể gây hàng loạt bệnh tật về đường hô hấp, tim, ung thư… 

    Trước thực trạng này, máy lọc không khí trở thành sản phẩm được các hộ gia đình săn lùng ráo riết hiện nay nhưng lại chưa cân nhắc về chất lượng thật sự.

    Có cần thiết phải mua máy lọc không khí không?

    Trong khi điều hoà không phải là giải pháp tối ưu để lọc không khí nên các gia đình chủ động ngăn ngừa bệnh tật bằng các thiết bị chuyên dụng hơn. Đó là các sản phẩm máy lọc không khí, thiết bị cần thiết giúp phòng tránh ô nhiễm, bảo vệ sức khỏe gia đình.

    Hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm máy lọc không khí đáng tiền!

    Nếu không khí trong nhà bị nhiễm khuẩn, nhiễm bụi, có khói thuốc, khói công nghiệp... cả gia đình sẽ hít toàn bộ chất độc, vi khuẩn vào người. Máy lọc không khí sẽ có khả năng loại bỏ hiệu quả các bụi bẩn cỡ nhỏ, siêu nhỏ, các khí độc và cả các tác nhân gây dị ứng trong không khí như nấm mốc, phấn hoa, lông động vật… Một số dòng có thêm các chức năng hút ẩm hoặc chức năng tạo ẩm tốt cho da và cơ thể vào mùa lạnh, hanh khô.

    Quan trọng, máy lọc không khí cần thiết nhất là trong thời gian bạn ngủ. Hàng ngày, bạn dành đến 8 giờ/ngày cho giấc ngủ, đó là lúc việc hít thở trở thành hành vi không được kiểm soát chủ động. Do đó, thiết bị này hỗ trợ bạn có luồng không khí sạch, thông thoáng (nhiều oxy) để thở, giúp ngủ ngon và sâu hơn, đồng thời ngăn ngừa các bệnh về hô hấp như hen suyễn, viêm phổi, viêm mũi họng hoặc dị ứng.

    Ngoài ra, trong giai đoạn chuyển mùa, người già và trẻ em có sức miễn dịch yếu thường dễ bị vi khuẩn tấn công dẫn đến ốm vặt, cảm lạnh hoặc các bệnh khác… Chính vì vậy, các sản phẩm máy lọc không khí đang ngày càng được ưa chuộng để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

    Thị trường máy lọc không khí xô bồ các sản phẩm kém chất lượng

    Phải nói, việc trang bị máy lọc không khí tại gia cần thiết không khác gì thói quen đeo khẩu trang mỗi khi ra đường.

    Tuy nhiên vì lợi nhuận, vì bộ phận người tiêu dùng thích giá rẻ (chỉ từ vài trăm đến vài triệu) dẫn đến thị trường lưu hành nhiều sản phẩm làm nhái, làm giả, không có hiệu quả lọc không khí thật sự. Một số đơn vị khác nhập về các màng lọc mang danh tiêu chuẩn Mỹ và châu Âu, nhiều linh kiện từ Trung Quốc nhằm hạ giá thành nhưng chất lượng kém. Các sản phẩm nội địa đã qua sử dụng hay hàng xách tay cũng mang nhiều rủi ro, ẩn số về chất lượng thực sự.

    Với thực trạng trên, nhiều ông lớn ngành lọc không khí thế giới đổ bộ vào Việt Nam. Trong vòng khoảng 3 năm, các thương hiệu máy lọc không khí tân tiến của các tập đoàn Nhật Bản xuất hiện tại Việt Nam như Panasonic, Hitachi, Coway, Honeywell, Sharp, Daikin, AOSmith, Boneco…

    Chọn máy lọc không khí như thế nào tốt nhất?

    Các máy lọc không khí thông thường chủ yếu chỉ có khả năng lọc bụi bẩn, các nhóm hạt siêu nhỏ hoặc hiệu quả lọc kém. Các sản phẩm giá rẻ hoặc sản phẩm không rõ nguồn gốc không chỉ lọc kém, ngược lại còn gây hại cho sức khỏe, không khí ô nhiễm hơn với hệ thống màng lọc “dỏm”.

    Hiện nay, các sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới đã được Thế Giới Lọc Không Khí (TGLKK) – Trung tâm phân phối máy lọc không khí số 1 Việt Nam chọn lọc và kiểm nghiệm gắt gao trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Đây là nơi có đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, giúp bạn giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng máy hoặc tư vấn kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

    Sản phẩm từ TGLKK nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùn, bảo vệ tốt nhất cho sức khỏe gia đình bạn.

    TGLKK cung cấp sản phẩm máy lọc không khí chất lượng và cao cấp từ Nhật Bản… giúp xử lý tối ưu đồng thời các nhóm tác nhân khác nhau trong không khí như: nhóm khí độc và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (khói thuốc lá, khí gas, benzen, formaldehyde…); nhóm vi sinh vật (virus, vi khuẩn, nấm mốc…); nhóm các hạt bụi siêu nhỏ (PM2.5, phấn hoa…) và nhóm bụi bẩn có kích thước lớn (PM10, tóc, lông vật nuôi)… Các sản phẩm cao cấp còn trang bị tính năng hiện đại, nhiều trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

    Với sứ mệnh đem đến giải pháp xử lý ô nhiễm không khí, bảo vệ sức khỏe cho các gia đình, TGLKK cam kết sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới và trải nghiệm dịch vụ hậu khách hàng tốt nhất cùng chương trình chăm sóc tận tâm vì sức khỏe và tương lai người Việt. 

    Thế Giới Lọc Không Khí (TGLKK) – Trung tâm phân phối máy lọc không khí hàng đầu Việt Nam

    Địa chỉ: 105 Đường Số 1, Cư Xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Hotline: 0909156119

    Website: https://thegioilockhongkhi.vn/

     L. Hương/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-xo-mua-may-loc-khong-khi-can-biet-nhung-gi-a295160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.