+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Hà Thị Dung tham dự Hội thảo “Kinh tế Việt Nam 2018 – Nhận diện và hành động”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 22/4/2018, tại khách sạn Sheraton (số 11 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) Trường Doanh nhân PTI, Trường Kinh doanh PBS cùng các đơn vị tài trợ, bảo trợ

    Ngày 22/4/2018, tại khách sạn Sheraton (số 11 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội) Trường Doanh nhân PTI, Trường Kinh doanh PBS cùng các đơn vị tài trợ, bảo trợ tổ chức hội thảo “Kinh tế Việt Nam 2018 – Nhận diện và hành động”.

    Hội thảo với sự quy tụ của các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam cùng sự tham dự của hàng trăm các doanh nhân trên cả nước.

    Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp và đem lại những định hướng đúng đắn cho các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2018 trước sự kiện hiệp định CPTPP được ký kết. Góp phần vào thành công của hội thảo, từ phía các chuyên gia đó là sự đóng góp về chất lượng thông tin, là kết quả nghiệm thu của những trải nghiệm, từ phía các doanh nhân tham dự đó là sự quan tâm đến những câu hỏi thú vị đặt ra.

    Đại diện tham dự của công ty cổ phần Đông y gia truyền Dung Hà – thương hiệu đông y uy tín hàng đầu, bà Hà Thị Dung sau buổi hội thảo cũng đã có những lời đúc kết, chia sẻ sâu sắc: “Dung Hà rất vui vì được là khách mời tại hội thảo, qua những trao đổi của các chuyên gia thấy được doanh nhân Việt đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhưng luôn cần có tinh thần cố gắng, bản thân phải kiên định khát vọng phát triển doanh nghiệp. Dung Hà nhận được nhiều chia sẻ thực tế mà không có ở bất cứ sách vở nào, tự hứa với bản thân mình quy hoạch lại doanh nghiệp một cách tổng thể, để đưa doanh nghiệp cất cánh bay lên”.

    Hội thảo đưa ra những góc nhìn và lời giải đáp cho những câu hỏi về triển vọng đến từ hiệp định CPTPP , những thách thức và cơ hội của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2018, những hành động cụ thể của các nhà điều hành doanh nghiệp cần phải làm để theo đuổi lợi nhuận và tăng trưởng. Thành công của hội thảo không dừng lại ở việc cung cấp các chỉ dẫn, định hướng cụ thể cho các doanh nghiệp trước sự kiện CPTPP vừa được ký kết mà hơn cả hội thảo đã kết nối hàng trăm các doanh nhân, doanh nghiệp tạo cơ hội  thực hiện kết nối thương mại trong tương lai.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-ha-thi-dung-tham-du-hoi-thao-kinh-te-viet-nam-2018-nhan-dien-va-hanh-dong-a227485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan