+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Lê Thị Giàu nhận giải thưởng cống hiến kỷ lục Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 9/09/2019 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) tổ chức Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 39, đồng thời Kỷ niệm 15 năm

    (ĐS&PL) Ngày 9/09/2019 vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (Vietkings) tổ chức Hội ngộ Kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 39, đồng thời Kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển (9/9/2004 – 9/9/2019) đã được tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện này, nữ doanh nhân Lê Thị Giàu đã vinh dự được vinh danh và trao tặng giải thưởng cống hiến.

    Hành trình 15 năm của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam

    Sự kiện đã thu hút đại diện của 9 tổ chức Kỷ lục của các quốc gia trên thế giới, như: Ấn Độ, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Mỹ, Nepal,… cùng đông đảo các kỷ lục gia của nước chủ nhà Việt Nam đến tham dự.

    Tính đến nay, trải qua 15 năm. Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã tổ chức được 39 kỳ Hội ngộ, xác lập trên 2.255 kỷ lục Việt Nam tại khắp các tỉnh thành, đề cử xác lập thành công các Kỷ lục mới của người Việt, gồm: Trên 35 Kỷ lục Thế giới, hơn 30 Kỷ lục gia và Đơn vị sở hữu Kỷ lục được ghi nhận trong các hạng mục giải thưởng Cống hiến do Viện Nội dung Kỷ lục Thế giới – WRCA công bố; 56 Kỷ lục Châu Á, 10 Kỷ lục Đông Dương. Ngoài ra, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam hiện sở hữu trên 555 bản quyền về nội dung, đã và đang tiếp tục triển khai 45 hành trình quảng bá các giá trị đỉnh cao của Việt Nam, trở thành tổ chức kỷ lục Quốc gia sở hữu nhiều bản quyền về nội dung nhất thế giới.

    Tổ chức Kỷ lục Việt Nam 2019 – Lần thứ 39

    Doanh nhân Lê Thị Giàu và sự nghiệp cống hiến

    Đặc biệt, cũng trong sự kiện này. Nữ doanh nhân – Chủ tịch hội đồng quản trị của thương hiệu BIFOCO – Bà Lê Thị Giàu được công nhận là thành viên của hội đồng sáng lập Tố chức Kỷ lục Việt Nam. Đồng thời, doanh nhân Lê Thị Giàu cũng được vinh danh và trao tặng giải thưởng “Sự nghiệp phát triển Tổ chức Kỷ lục Toàn Cầu” ( Career of Global Records Development) cho những đóng góp không mệt mỏi trong suốt quá trình từ khi thành lập đến hiện tại của tổ chức.

    Doanh nhân Lê Thị Giàu nhận giải thưởng cống hiến của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam

    Doanh nhân Lê Thị Giàu được biết đến là chủ tịch hội đồng quản trị của thương hiệu thực phẩm chay Bình Tây Food -BIFOCO. Bà Giàu còn gắn liền tên mình với các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là những sự kiện có liên quan đến Phật giáo, và các chùa ở khắp các tỉnh Việt Nam. Gần đây,  còn được biết đến là người lãnh đạo Bình Tây Food tổ chức loạt sự kiện cúng viếng, làm thiện nguyên trong mùa Vu Lan vừa qua.

    H. Lan/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-le-thi-giau-nhan-giai-thuong-cong-hien-ky-luc-viet-nam-a292529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.