+Aa-
    Zalo

    Đoạt mạng chồng vì lời thách thức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì lời thách thức “Em không tin thì đâm anh đi!”, Ngọc đã dùng dao đâm chết người từng đầu ấp tay gối với mình.

    (ĐSPL) - Chỉ vì lời thách thức “Em không tin thì đâm anh đi!”, Ngọc đã dùng dao đâm chết người từng đầu ấp tay gối với mình.

    Tin từ Công an huyện Kbang (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Hồng Ngọc (23 tuổi), trú tại làng Buôn Lưới, xã Sơ Pai, huyện Kbang để điều tra, làm rõ hành vi giết người. Nạn nhân là anh Đinh Hrít (23 tuổi, cùng trú làng Buôn Lưới), chồng của hung thủ.

    Theo đó, vào lúc 13h ngày 20/7, Hrít tổ chức uống rượu tại nhà cùng 4 người thợ xây nhà cho mình. Trong khi đó, Ngọc đến uống rượu tại nhà chị gái Hrít ở cùng làng. Sau cuộc nhậu, Ngọc nhắn tin rủ chồng đến nhà ông Lia (người trong làng) tiếp tục uống rượu và hát karaoke.

    Đến 18h cùng ngày, cả hai ra về trong tình trạng ngà ngà men say. Trên đường về, Ngọc và Hrít đã xảy ra mâu thuẫn về việc trước đó, Hrít đi xe mô tô vi phạm Luật giao thông đường bộ, bị công an xử phạt và việc Ngọc bị người quen mang nhầm đôi dép nên khi Hrit đến, Ngọc không có dép về.

    Nghĩ Ngọc không tin lời mình, ngay khi tới nhà, Hrít liền chạy vào bếp lấy con dao Thái Lan đưa cho Ngọc và nói: “Em không tin thì đâm anh đi!”.

    Bực tức vì lời thách thức, lại có sẵn hơi men trong người, Ngọc cầm dao đâm một nhát vào ngực trái chồng mình. Thấy máu chảy nhiều, Ngọc cùng người nhà đưa chồng tới Trạm Y tế xã Sơ Pai cấp cứu nhưng Hrít đã chết trên đường đi.

    Hiện, Công an huyện Kbang đang tạm giữ đối tượng Ngọc để tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doat-mang-chong-vi-loi-thach-thuc-a42637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mâu thuẫn, vợ dùng dao đâm chết chồng

    Mâu thuẫn, vợ dùng dao đâm chết chồng

    (ĐS&PL) - Mới đây, nhiều người dân xóm Trôi, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn( Nghệ An) không khỏi bàng hoàng trước cảnh tượng ông Đặng Công Toàn (SN 1961) nằm chết trên sàn nhà, người máu me bê bết cùng nhiều vết đâm chém.