+Aa-
    Zalo

    Độc đáo ý tưởng trang trí sàn nhà bằng gỗ tự chế từ những thân cây đã chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ với một chút sáng tạo và ý tưởng độc đáo, một người đàn ông đã trang trí sàn nhà bằng gỗ cực độc đáo và đẹp, mà còn tiết kiệm cả khoản tiền kha khá.

    Chỉ với một chút sáng tạo và ý tưởng độc đáo, một người đàn ông đã trang trí sàn nhà bằng gỗ cực độc đáo và đẹp, mà còn tiết kiệm cả khoản tiền kha khá.


    Theo đó, một người đàn ông đã mua cả đống cây chết ở công viên về rồi cắt thành từng khúc ngắn và rải khắp nhà nhằm trang trí sàn nhà theo cách gần gũi với thiên nhiên.

    Lúc đầu, ý tưởng của ông đã vấp phải sự phản đối của người vợ. Tuy nhiên, sau khi nghe chồng giải ththichscar hai vợ chồng đã cùng nhau hoàn thành ý tưởng độc đáo này.

    Để thực hiện ý tưởng, người đàn ông đã thu mua những thân cây chết từ các công viên quốc gia, sau đó cắt ra từng miếng ngắn với chiều dài bằng nhau.

    Họ lau thật sạch sàn nhà rồi trám keo lên từng mẫu gỗ và dán xuống sàn và các khe hở. Các khúc gỗ to nhỏ khác nhau được ghép cùng nhau sao cho sát nhất có thể, rồi được gắn với sàn nhà bằng keo.

    Gốc cây được người đàn ông lựa chọn là những cây đã chết trong các công viên
    Thân cây được cắt ngắn với chiều dài bằng nhau.


    Ở những khoảng hở giữa các khúc gỗ, người đàn ông này cho lấp đầy bằng vữa. Khi khi xong các công đoạn trên, ông cho một lớp nhựa công nghiệp Polyurethane tráng trên bề mặt để làm cho sàn thêm nhẵn mịn.

    Sau khi làm xong, hai vợ chồng đã thực sự mãn nguyện với công sức mình bỏ ra. Một sàn nhà bằng gỗ hoàn toàn đẹp mắt và độc đáo.

    Không chỉ làm sàn, người đàn ông này còn trang trí cả tường, làm bàn bằng thân gỗ, khiến căn phòng khách cũ kỹ của gia đình trở nên vô cùng đặc biệt.

    Ý tưởng sáng tạo và độc đáo này của người đàn ông đã khiến bạn bè và nhiều người tán dương, thậm chí là bắt chước để trang trí cho căn nhà của mình. Hãy cùng ngắm sàn nhà bằng gỗ độc đáo này:



    Những miếng gỗ được dán xuống nhà bằng keo.
    Một lớp nhựa công nghiệp Polyurethane sẽ được tráng trên bề mặt để làm cho sàn thêm nhẵn mịn.
    Sàn nhà bằng gỗ rất đẹp mắt.

    Ý tưởng độc đáo này còn được người đàn ông áp dụng để trang trí tường trông rất đẹp mắt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-y-tuong-trang-tri-san-nha-bang-go-tu-che-tu-nhung-than-cay-da-chet-a181950.html

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan