+Aa-
    Zalo

    Độc lạ: Ái nữ nhà giàu Ấn Độ tổ chức đám cưới xa hoa trên máy bay với sự tham gia của hơn 350 khách mời

    (ĐS&PL) - Muốn đám cưới của con gái đặc biệt và đáng nhớ nên doanh nhân giàu có ở Ấn Độ tên Dilip Popley đã quyết định tổ chức tiệc cưới trên máy bay Boeing 747 cho ái nữ. Được biết buổi tiệc có sự tham gia của 350 vị khách và chuyến bay kéo dài khoảng 3 giờ đồng hồ.

    Theo Indiatoday, cô dâu tên là Vidhi Popley, con gái của doanh nhân đình đám Dilip Popley. Gia đình Popley nổi tiếng với việc sở hữu mạng lưới cửa hàng trang sức và kim cương uy tín ở Ấn Độ và UAE.

    Vidhi kết hôn với Hridesh Sainani. Cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa với sự tham gia của khoảng 350 khách gồm gia đình và bạn bè. Các vị khách toát lên vẻ phấn khích, mỉm cười và vẫy tay, thỉnh thoảng lại ngân nga những bài hát Bollywood sôi động.

    doc la ai nu nha giau an do to chuc dam cuoi xa hoa tren may bay voi su tham gia cua hon 350 khach moi1
    Khách mời phấn khích khi được dự đám cưới đặc biệt này. Ảnh: Indiatoday

    "Nữ thừa kế Popley" mặc chiếc váy cô dâu màu đỏ, khá cầu kỳ và nặng nề. Cô có một chiếc khăn choàng thêu phủ trên đầu. Phụ kiện nổi bật của cô dâu là chiếc vòng cổ đính kim cương và ngọc trai, cùng rất nhiều vòng đeo tay.

    Cặp đôi trao nhau lời hẹn thề ở độ cao khoảng 9.144m so với mặt đất. Chú rể cho biết anh rất hạnh phúc vì đã kết hôn với "người yêu thời trung học" của mình.

    "Tôi rất hạnh phúc khi được kết hôn với người yêu thời còn đi học của mình. Chúng tôi đã giữ được tình yêu ấy đến ngày hôm nay. Thật cảm ơn hai bên gia đình vì đám cưới trên máy bay tuyệt vời", chú rể nói.

    Đám cưới đặc biệt diễn ra trên hành trình kéo dài 3 giờ đồng hồ từ Dubai đến Oman. Máy bay được sửa đổi một chút để phù hợp với lễ cưới xa hoa. Các vị khách được chiêu đãi bằng phiên bản cao cấp của bữa ăn trên máy bay.

    doc la ai nu nha giau an do to chuc dam cuoi xa hoa tren may bay voi su tham gia cua hon 350 khach moi
    Cô dâu và chú rể nhận lời chúc từ các khách mời. Ảnh: Indiatoday

    Điều thú vị là 28 năm trước, cha mẹ của Vidhi cũng gây chú ý khi tổ chức "đám cưới trên bầu trời". Họ biến chuyến bay của hãng hàng không Ấn Độ khi đó thành địa điểm tổ chức hôn lễ.

    Cô dâu Vidhi Popley cho biết: "Tôi vô cùng phấn khích. Tôi chưa bao giờ tưởng tượng được đám cưới của mình diễn ra như vậy. Bố mẹ đã tái tạo lại đám cưới của họ và dành tất cả cho chúng tôi. Tôi rất hạnh phúc".

    doc-la-ai-nu-nha-giau-an-do-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-tren-may-bay-voi-su-tham-gia-cua-hon-350-khach-moi4.mp4

    Trước đó, một cặp đôi người Philippines cũng gây chú ý khi tổ chức một đám cưới tương tự. Theo đó Micah Cura (23 tuổi) và Kristoffer "Topy" Rustia (26 tuổi) đã quyết định đưa mối quan hệ giữa hai người "lên một tầm cao mới" theo đúng nghĩa đen. Cặp đôi người Philippines đã cử hành hôn lễ ở độ cao 11.278 m, ngay trên chuyến bay đến đảo Boracay của hãng hàng không AirAsia.

    Toàn bộ chiếc máy bay bỗng chốc hoá thành "lễ đường" lãng mạn trên không trung. Từ cửa buồng lái, cô dâu Micah Cura hạnh phúc bước về phía đuôi máy bay, nơi người cô nguyện sẽ gắn bó cả đời đang chờ đón. 

    doc la ai nu nha giau an do to chuc dam cuoi xa hoa tren may bay voi su tham gia cua hon 350 khach moi1
    Cặp đôi Philippines cũng nhận được sự quan tâm khi tổ chức đám cưới trên máy bay. Ảnh: World Of Buzz.

    Chia sẻ về lý do chọn chuyến bay của AirAsia để tổ chức đám cưới, đôi uyên ương cho biết hãng hàng không này là "ông tơ bà nguyệt" đã se duyên cho họ. 

    "Chúng tôi mơ ước được trao lời thề nguyện trên máy bay, bởi AirAsia đã nối sợi tơ hồng cho tôi và anh ấy", Micah nói. Kể về thuở yêu nhau, đôi mắt và gương mặt Topy bừng sáng niềm vui: "Tôi yêu Micah từ cái nhìn đầu tiên. Cô ấy thật ngọt ngào, không có giây phút nào bên nhau là buồn tẻ cả. Cô ấy khiến tôi chìm trong hạnh phúc".

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-la-ai-nu-nha-giau-an-do-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-tren-may-bay-voi-su-tham-gia-cua-hon-350-khach-moi-a601337.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan