+Aa-
    Zalo

    Độc lạ Vĩnh Phúc: 3 anh em ruột cùng tổ chức hôn lễ một ngày, quy mô và lượng khách mời " siêu khủng"

    (ĐS&PL) - Mạng xã hội đang lan truyền nhau một bức ảnh 3 cặp đôi cô dâu chú rể rạng rỡ trong cùng một hôn lễ. Được biết đây là đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

    Theo Vietnamnet, đám cưới chung của 3 anh em Đức Hải (SN 1995), Trang Mi (SN 1998) và Diệu Linh (SN 2000) diễn ra từ ngày 15/10/2022, tại phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, ngày 19/7 vừa qua, Trang Mi mới chia sẻ lên mạng xã hội và bất ngờ nhận được sự chú ý của nhiều người.

    Theo cô dâu Trang Mi, anh trai cô đã thực hiện các thủ tục dạm ngõ, ăn hỏi, đón dâu… từ năm 2021 nhưng do dịch Covid-19 nên chưa tổ chức tiệc cưới.

    doc la vinh phuc 3 anh em ruot cung nhau to chuc hon le mot ngay quy mo va luong khach moi sieu khung
    Đám cưới độc lạ khi 3 anh em ruột cùng nhau tổ chức hôn lễ một ngày. Ảnh: Vietnamnet

    Tiếp bước anh trai cả, 2 cô em gái Trang Mi và Diệu Linh cũng được nhà trai tới xin dâu và tổ chức lễ cưới bên phía nhà trai. Tuy nhiên, bên nhà gái cũng vì lí do dịch bệnh nên chưa làm tiệc mừng đãi khách. “Khi hết dịch, bố mẹ em quyết định tổ chức đám cưới chung cho cả 3 anh em trong một ngày”, Trang Mi nói.

    3 cặp đôi đứng chung 1 sân khấu đám cưới là: Trang Mi – Trung Kiên; Đức Hải – Ngọc Tú; Diệu Linh – Quốc Dũng. Được biết 3 cặp đôi không tổ chức lễ đón, rước dâu nữa mà chỉ thuê 3 MC cho đỡ lẫn. Chú rể Đức Hải và cô dâu Ngọc Tú đã có thêm em bé đáng yêu chụp ảnh cưới cùng ba mẹ.

    doc la vinh phuc 3 anh em ruot cung nhau to chuc hon le mot ngay quy mo va luong khach moi sieu khung4
    doc la vinh phuc 3 anh em ruot cung nhau to chuc hon le mot ngay quy mo va luong khach moi sieu khung5

     Đám cưới được tổ chức với quy mô và lượng khách mời "khủng". Ảnh: Vietnamnet

    Nói về khâu chuẩn bị, gia đình ông Quân (bố đẻ Trang Mi) chia sẻ với Phụ nữ số rằng, đã dành 2 tháng để chuẩn bị cho ngày trọng đại của các con. Vì đây là tiệc báo hỷ nên ông muốn gộp vào để niềm vui được nhân 3. Dù công tác chuẩn bị rất vất vả, nhiều đêm mất ăn mất ngủ nhưng ai cũng hài lòng và hạnh phúc.

    Theo đó đám cưới được tổ chức cả trong nhà và ngoài trời. Gia đình ông Quân mượn 2 sân bóng nhân tạo để làm mặt bằng hôn lễ. Đơn vị tổ chức tiệc cưới phải tiến hành dựng rạp trước 2 tuần. Không gian tiệc cưới của ba anh em Trang Mi được trang trí tỉ mỉ với khối lượng hoa tươi lớn cùng hệ thống đèn led cầu kỳ, tạo nên khung cảnh xa hoa và lộng lẫy.

    Tổng số khách mời của vợ chồng ông Quân và các cặp đôi là khoảng 2.000 người. Gia đình đã đặt 200 mâm cỗ ngồi bàn 10 để tiếp đón khách.

    Trước ngày diễn ra hôn lễ, mọi người ai cũng lo lắng vì quy mô đám cưới lớn, khách mời đông. Tiệc cưới tổ chức ngoài trời nên phụ thuộc vào yếu tố thời tiết. Nhưng rất may mắn mọi thứ đều thuận lợi.

    Chàng rể Trung Kiên tâm sự: "Tất cả cùng nhau góp ý cho bố mẹ và ông bà cùng các chú thím để cho bữa tiệc được hoàn hảo nhất. Vì bố mẹ vợ mình là người tổ chức nên anh em chúng mình cũng không có gì lo lắng cả. Thực ra khi tổ chức thế này gia đình mình cũng không tính toán đến chuyện tiết kiệm hay không tiết kiệm. Chỉ miễn là anh em chúng mình vui và hạnh phúc là ông bà bố mẹ đều vui. Nếu đúng ra để nói thì tiền mừng cũng không đủ để chi trả cho toàn bộ đám cưới đấy".

    doc la vinh phuc 3 anh em ruot cung nhau to chuc hon le mot ngay quy mo va luong khach moi sieu khung3
    Cặp đôi Đức Hải và Ngọc Tú bên con gái gần 2 tuổi. Ảnh: Vietnamnet

    Dù lượng khách mời rất đông và có đến 3 MC dẫn dắt từng đôi nhưng Kiên cho biết không có tình huống xấu nào phát sinh. Chú rể cũng có chút áy náy khi chưa đến được đủ từng bàn hay gặp trực tiếp để cảm ơn và mời rượu tất cả khách mời.

    doc la vinh phuc 3 anh em ruot cung nhau to chuc hon le mot ngay quy mo va luong khach moi sieu khung2
    Cặp đôi Trang Mi - Trung Kiên. Ảnh: Vietnamnet

    "Cũng rất may là anh em chúng mình được sự hỗ trợ rất lớn từ mọi người trong gia đình cho nên khâu chuẩn bị cũng rất chu đáo, việc nhầm khách và khó khăn khi xếp chỗ ngồi không xảy ra", Kiên chia sẻ.

    Sau đám cưới, 3 anh chị em Trang Mi không ai nhận lại quà mừng của mình mà đều để lại hết cho bố mẹ chi trả các chi phí đám cưới.

    Cũng theo cô dâu Trang Mi, chi phí tổ chức đám cưới này là con số không nhỏ bởi quy mô lớn, số lượng khách mời đông nhưng bố mẹ cô không quan trọng bởi điều cốt yếu họ muốn đem đến cho các con niềm hạnh phúc.

    3 cặp đôi rất biết ơn bố mẹ đã cho các con 1 đám cưới thực sự ý nghĩa và những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trong ngày trọng đại.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-la-vinh-phuc-3-anh-em-ruot-cung-to-chuc-hon-le-mot-ngay-quy-mo-va-luong-khach-moi-sieu-khung-a583829.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan