+Aa-
    Zalo

    Đội bóng của Ronaldo đoạt vé vào vòng bảng AFC Champions League 2023/2024

    (ĐS&PL) - Đội bóng của Ronaldo đã giành vé dự vòng bảng AFC Champions League 2023/2024 sau khi thắng ngược Shabab Al Ahli (UAE) trong trận play-off với tỉ số 4-2.

    Sáng 23/8, Al-Nassr bước vào màn so tài với Shabab Al-Ahli, đại diện của UAE trong trận play-off AFC Champions League 2023/2024. Nếu giành chiến thắng Ronaldo và các đồng đội sẽ có vé dự vòng bảng sân chơi danh giá nhất châu Á.

    Shabab Al Ahli yếu thế hơn Al Nassr rất nhiều khi đội hình của họ gần như không có cầu thủ nào tên tuổi. Trong khi nửa quân số của Al Nassr là những ngôi sao dạt sang từ châu Âu, chất lượng cầu thủ nội của họ cũng vượt trội đại diện đến từ UAE.

    doi bong cua ronaldo doat ve vao vong bang afc champions league 2023 2024 3
    Shabab Al Ahli yếu thế hơn Al Nassr rất nhiều khi đội hình của họ gần như không có cầu thủ nào tên tuổi. Ảnh: ANFC.

    Ở trận đấu này, Al-Nassr ra sân với đội hình mạnh nhất của mình. Đặc biệt là trên hàng tấn công, Ronaldo, Mane, Brozovic và Talisca góp mặt ngay trong đội hình xuất phát.

    Ở phút 11, Talisca bật cao đánh đầu mở tỷ số cho Al Nassr. Tuy nhiên, niềm vui của Al Nassr ngắn chẳng tày gang. Phút 18, Alghassani đã gỡ hòa 1-1 cho đại diện của UAE. Thế trận sau đó diễn ra giằng co. Vào đầu hiệp 2, Al Ghassani tiếp tục là người ghi điểm cho Shabab Al Ahli với pha thoát xuống lốp bóng qua người thủ môn và ghi bàn.

    doi bong cua ronaldo doat ve vao vong bang afc champions league 2023 2024 2
    Ronaldo không ghi bàn trận thứ ba liên tiếp, nhưng kiến tạo bàn ấn định tỷ số 4-2 của Brozovic. Ảnh: Getty.

    Đây là trận thứ 3 liên tiếp đội bóng của Ronaldo bị dẫn trước. Khoảng thời gian sau đó, Al Nassr dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng đến từ Saudi Arabia đã giúp họ có bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 88 do công của Al Ghannam. Chưa dừng lại ở đó, ở phút 90+5 và 90+7, Al Nassr có thêm 2 bàn thắng nữa để thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

    Ronaldo không ghi bàn trận thứ ba liên tiếp, nhưng kiến tạo bàn ấn định tỷ số 4-2 của Brozovic. Ngoài pha kiến tạo, Ronaldo không có nhiều cơ hội nhưng góp mặt ở những điểm nóng gây tranh cãi.

    Có ba lần anh đòi phạt đền, đều ở phút bù hai hiệp. Ở phút bù giờ đầu tiên, cựu tiền đạo Man Utd ngả người móc bóng ngẫu hứng từ quả tạt của Brozovic, trúng tay đối thủ khi đó đang giơ cao.

    Hai phút sau, Ronaldo rê dắt trong cấm địa và bị Luka Milivojevic đẩy ngã. Đội trưởng Al Nassr bực tức, chạy tới trước mặt trọng tài nói lớn tiếng. Sau hiệu còi mãn hiệp một, anh cũng đi thẳng vào đường hầm và đẩy vào ngực một thành viên đội bóng.

    doi bong cua ronaldo doat ve vao vong bang afc champions league 2023 2024 1
    Giành chiến thắng 4-2 trước Shabab Al-Ahli, Al Nassr đoạt vé dự vòng bảng AFC Champions League 2023/2024. Ảnh: ANFC.

    Giành chiến thắng 4-2 trước Shabab Al-Ahli, Al Nassr đoạt vé dự vòng bảng AFC Champions League 2023/2024. Ronaldo và các đồng đội sẽ nằm ở nhóm hạt giống số 4 khi bốc thăm.

    Lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League sẽ diễn ra ngày 24/8, với 40 đội chia làm 10 bảng và hai miền thi đấu. Ngoài Al Nassr, Arab Saudi còn ba CLB vào thẳng vòng bảng là Al Hilal, Al Ittihad và Al-Fayha. Họ sẽ chơi ở khu vực miền Tây của AFC, còn miền Đông có CLB Hà Nội thi đấu. Muốn so tài Ronaldo, Hà Nội sẽ phải vào chung kết cùng Al Nassr.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-cua-ronaldo-doat-ve-vao-vong-bang-afc-champions-league-2023-2024-a587941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan