+Aa-
    Zalo

    Đội bóng tương lai của Công Phượng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tương tự HAGL, đội bóng tương lai của Công Phượng Mito Hollyhock đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và hoàn toàn có khả năng rớt xuống giải hạng 3 Nhật Bản.

    (ĐSPL) - Tương tự HAGL cuối mùa vừa qua, đội bóng tương lai của Công Phượng Mito Hollyhock đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng và hoàn toàn có khả năng rớt xuống giải hạng 3 Nhật Bản ở mùa tới.

    Mito Hollyhock là một đội bóng nhỏ nằm ở Mito, thủ phủ tỉnh Ibaraki (Nhật Bản). Họ bắt đầu thi đấu ở J-League 2 từ 1999. Từ đó cho tới nay, đội bóng này chưa từng lên hạng J-League nhưng cũng đã nhiều lần vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

    Mùa trước họ kết thúc ở vị trí thứ 15 trên BXH J-League 2. Còn ở mùa này, Mito Hollyhock chỉ đứng trên 2 đội bét bảng, hơn vị trí thi đấu play-off 4 điểm và hơn đội xuống hạng trực tiếp 5 điểm mà thôi.




    Mito Hollyhock (áo xanh) có nguy cơ xuống hạng J-League 3 ở mùa tới.

    Dù từng sở hữu 2 cầu thủ khá nổi tiếng của Nhật là Tulio và Takayuki Suzuki và Park Joo Ho, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Dortmund, đội hình hiện tại của Mito Hollyhock không có gương mặt nào quá nổi trội. Đội bóng này thường nhắm tới những cầu thủ miễn phí hay có giá mềm từ nước ngoài.

    Ở vòng đấu gần nhất, Mito Hollyhock để thua Gifu 0-2 ngay trên sân nhà. Trong 8 trận còn lại, họ sẽ gặp Fagiano Okayama, Jubilo Iwata, Tokyo Verdy, V-Varen Nagasaki, Thespakusatsu Gunma, Roasso Kumamoto, Consadole Sapporo, Kyoto Sanga.

    BXH J-League 2 ở thời điểm hiện tại.

    Trong số này, Jubilo Iwata, Tokyo Verdy, V-Varen Nagasaki đều là những CLB rất mành và năm trong Top 6 (nhóm lên hạng trực tiếp và cạnh tranh suất lên hạng); Fagiano Okayama và Consadole Sapporo vẫn còn hy vọng vào Top 6 trong khi Kyoto Sanga cũng chỉ hơn Mito Hollyhock 1 điểm. Vì vậy, nếu không cẩn thận, đội bóng tương lai của Công Phượng hoàn toàn có thể rơi xuống hạng 3 Nhật Bản ở mùa tới.

    T.T

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]YJWpnc9Kym[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-tuong-lai-cua-cong-phuong-dang-vat-lon-voi-cuoc-chien-tru-hang-a112763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.