+Aa-
    Zalo

    Đòi chia nhà tình nghĩa, con dâu “kéo quân” xử mẹ chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ la hét, chửi bới và xúc phạm bà Trang 1 cách thậm tệ, Ánh còn sử dụng bạo lực với chính mẹ chồng của mình.

    (ĐSPL) - Không chỉ la hét, chửi bới và xúc phạm bà Trang 1 cách thậm tệ, Ánh còn sử dụng bạo lực với chính mẹ chồng của mình.

    Bà Nguyễn Thị Trang (vợ liệt sĩ, ngụ ấp Anh Hùng, xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh), sống với con trai là anh Trần Đình Nhựt. Do con trai bà lấy “nhầm vợ” nên bà Trang đã phải chịu đủ cảnh bị hành hạ, đánh đập do con dâu gây ra. Mọi việc rõ ràng trước mắt nhưng bà Trang chẳng biết kêu ai, mọi chuyện dường như vẫn trong im lặng, con dâu bà vẫn thường thách thức, đe dọa khiến bà luôn sống trong cảnh bất an, lo lắng.

    Anh Trần Đình Nhựt  thì và chị Nguyễn Thị Ngọc Ánh, SN 1969 ngụ cùng xã kết hôn với nhau và có 1 con chung. Trước khi kết hôn với anh Nhựt, Ánh đã có 3 người con riêng, nên khi cưới Nhựt, Ánh cùng 1 con riêng về sống chung với Nhựt.

    Trong quá trình chung sống giữa vợ chồng Nhựt thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, to tiếng với nhau về nhiều vấn đề.

    Đến năm 2012, Nhựt cùng gia đình chuyển về sống cùng với bà Nguyễn Thị Trang  trong ngôi nhà tình thương do nhà nước trao tặng cho bà Trang theo diện chính sách gia đình liệt sĩ.

    Để xây nhà, anh Nhựt đứng tên mua đất với giá 68 triệu (bà Trang hùn vốn 39 triệu). Nhà nước cho 30 triệu để xây nhà nhưng nghĩ để con trai, con dâu cùng các cháu có chỗ chui ra chui vào nên bà Trang bỏ thêm 30 triệu và vợ chồng anh Nhựt, chị Ánh bỏ ra thêm 80 triệu để cất căn nhà trị giá 140 triệu.

    Đòi “chia” nhà tình nghĩa, con dâu “kéo quân” xử mẹ chồng

    Bà Trang bị Ánh đánh gãy tay trong lần xô xát trước đó.

    Từ khi về sống chung với nhau dưới 1 mái nhà, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu giữa bà Trang và Ánh càng lên đến đỉnh điểm. Ánh thường xuyên đối xử tệ với mẹ chồng, hung dữ và hỗn hào đối với mẹ. Không những thế Ánh hay la hét, chửi bới bà Trang, xúc phạm bà Trang 1 cách thậm tệ và còn sử dụng bạo lực với chính mẹ chồng của mình. Ánh sẵn sàng đánh đập bà Trang mà không mảy may 1 chút tôn trọng người mà Ánh gọi là mẹ chồng.

    Ngày 24/12/2012 sau khi Ánh gây gổ, chửi bới mẹ chồng, Ánh đã đánh bà Trang, nắm đầu bà Trang gãy tay trái. Do tuổi cao, sức yếu nên sau khi điều trị, tay bà Trang đã không trở lại được như thường mà lại thường xuyên bị đau nhức, khó chịu.

    Vì quá bức xúc với việc bị con dâu hành hạ, ngược đãi nên bà Trang đã nhiều lần nộp đơn lên chính quyền địa phương để cầu cứu, nhờ cơ quan chức năng can thiệp. Thế nhưng bao nhiêu lá thư chuyển đi, mọi chuyện vẫn cứ thế im lặng.

    Vì thấy mẹ mình bị hành hạ nên anh Nhựt và Ánh sau đó đã ra tòa li dị. Đến tháng 8-2013 cả 2 vợ chồng Ánh đã hoàn tất thủ tục li hôn.

    Thế nhưng sau khi li hôn Ánh vẫn thường xuyên “kiếm chuyện” với bà Trang. Nhiều lần ánh “kéo quân” đến nhà bà Trang để đòi chia căn nhà tình thương nói trên.

    Sự việc của gia đình bà Trang bị chính con dâu ra tay hành hạ, khiến cho nhiều bà con lối xóm bất bình. Các hộ dân ở đây cũng đã làm đơn gửi lên chính quyền địa phương yêu cầu cán bộ giải quyết vấn đề của bà Trang.

    Trong đơn anh Nguyễn Văn Quyền có nói “Vụ việc chị Ánh gây ra cho bà Trang khiến dư luận bức xúc, bất bình. Người gây ra lỗi lầm lớn, để lại hậu quả thì không hối hận mà lại tỏ vẻ thách thức mọi người xung quanh. Chúng tôi cũng thấy khó chịu, không hài lòng với việc cơ quan chính quyền lại im lặng trước việc một người vợ liệt sĩ bị đối xử như vậy”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-chia-nha-tinh-nghia-con-dau-keo-quan-xu-me-chong-a53142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan