Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đội hình dự kiến trận Argentina đấu với Bỉ 23h ngày 5/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng sở hữu dàn sao chất lượng ở cả ba tuyến, trận Argentina đấu với Bỉ hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tấn công thực sự.

    (ĐSPL) - Cùng sở hữu dàn sao chất lượng ở cả ba tuyến, trận Argentina đấu với Bỉ hứa hẹn sẽ là bữa tiệc tấn công thực sự.
    Đội hình dự kiến trận Argentina đấu với Bỉ
    Argentina: Romero, Basanta, Fernández, Garay, Zabaleta, Mascherano, Gago, María, Messi, Lavezzi, Higuaín.
    Bỉ: Courtois, Vertonghen, Kompany, Buyten, Alderweireld, Witsel, Dembélé, Hazard, Bruyne, Mirallas, Origi.
     Bỉ (phải) sẽ thắng trong trận đấu với Argentian?
    Xem trận Bỉ hạ Mỹ
    Nhận định
    Với những gì đã thể hiện trong những trận đấu đã qua, cả Argentina và Bỉ đều chưa phát huy hết sức mạnh của mình. Cả hai vẫn chưa cho thấy sự gắn kết trong lối chơi tập thể. Nhìn nhận một cách thực tế Argentina đã và đáng sống vào buồng thở của Messi khi anh trực tiếp ghi 4 bàn thắng tại vòng bảng và tung ra đường chuyền quyết định để Di Maria ghi bàn. So với những đối thủ mà đại diện Nam Mỹ từng đối đầu tại World Cup 2014, đội tuyển Bỉ mạnh hơn hẳn. Các học trò HLV Wilmots không lạ gì Messi và chắc chắn sẽ lên phương án bắt chết ngôi sao 27 tuổi. Một khi M10 bị khoác chặt, thế trận tấn công của Argentina sẽ gặp khó. Xét về chất lượng đội hình Bỉ không hề kém cạnh đối thủ, thậm chí còn có sự đồng đều hơn. Dàn binh hung tướng mạnh cùng sức trẻ và khát khao chinh phục, đại diện châu Âu được dự báo đủ sức tiền Messi và các đồng đội về nước.
    Lịch sử đối đầu:
    Ở hai lần gặp nhau gần nhất Bỉ và Argentina đều có một chiến thắng. Năm 1982, Bỉ đánh bại Argentina 1-0 trong trận ra quân. Bốn năm sau, Diego Maradona giúp đội bóng Nam Mỹ đòi nợ với chiến thắng 2-0 trước Bỉ tại bán kết trước khi giành ngôi vương.
    Lực lượng
    Đội bóng của HLV Wilmots chào đón  sự trở lại của trung vệ Thomas Vermaelen sau khi vắng mặt trong trận gặp Mỹ vì chấn thương gân kheo, trong khi tiền vệ Steven Defour sẵn sàng sau án treo giò. Bên kia chiến tuyến Argentina sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ cánh Sergio Rojo bị treo giò.
    Chìa khóa trận đấu:
    Messi tất nhiên vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn nhất bên phía Argentina. Siêu sao khoác áo Barca đang đạt phong độ cao. Sự tự tin đã trở lại với số 10. Tốc độ, lối chơi khôn ngoan, khả năng dứt điểm nhạy bén và cả những cú sút xa là những lưu ý với hàng thủ của Bỉ. Nếu tiếp tục phát huy được tố chất thiên bẩm, Messi rất có thể sẽ lại mang về niềm vui cho Argentina bằng những khoảnh khắc lóe sáng. Không chỉ giỏi ghi bàn theo Squawka.com cầu thủ đang khoác áo Barca đã tạo ra 18 cơ hội cho các đồng đội và số đường chuyền chính xác đạt 82\% ở World Cup 2014.
    Bộ đôi tiền đạo trẻ Divock Origi-Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ nổ súng trong trận đấu với Argentina. Chính cầu thủ của Chelsea với màn trình diễn siêu ấn tượng sau khi được tung vào sân ở hiệp 2 đã góp công lớn vào chiến thắng của ĐT Bỉ trước đối thủ Mỹ. Trong khi đó Divock Origi, đối tác của anh cũng đã có 1 bàn thắng. Khả năng dứt điểm chính xác của Origi đạt 78\% và tỷ lệ đường chuyền là 81\%, theo thống kê của Squawka.com.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-tran-argentina-dau-voi-bi-23h-ngay-57-a39703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan